Onmyoji ประกาศแล้วเตรียมเปิด OB เต็มรูปแบบ พ.ย. นี้

Onmyoji81117 7

Onmyoji เกมมือถือใหม่ Fantasy RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ของค่าย NetEase และผู้ให้บริการ การีนา ออนไลน์ เปิดตัวผ่านงานแถลงข่าวไปเรียบร้อย สดๆ ร้อนๆ วันนี้นี่เอง (8 พ.ย. 60) ที่โรงแรม W Hotel ซึ่งงานนี้มีการเคลมออกมาแล้วว่า จะเปิด OB ให้คอเกมได้ดาวน์โหลดกันภายในเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน

Onmyoji81117 1

ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก คุณอัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “เกม RPG เป็นเกมออนไลน์แบบแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาดในไทย และได้รับกระแสตอบรับความนิยมเป็นอย่างดีจากผู้เล่นไทย เรียกได้ว่าผู้เล่นเกมแทบทุกคนเคยผ่านการเล่นเกม RPG มาก่อน และถือว่าเป็นตลาดใหญ่ เราต้องการนำเสนอเกม RPG บนมือถือที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านกราฟิก ระบบภายในเกม ความสวยงามของตัวละคร และการแปลภาษา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว ซึ่งเหล่านี้เกม Onmyoji สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี” และยังได้รับเกียรติจาก คุณกฤตย์ พัฒนเตชะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกม (Onmyoji) บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณจิน เทา โปรดิวเซอร์เกม บริษัท เน็ตอีสต์ ได้ร่วมให้ข้อมูลในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

Onmyoji81117 6

Onmyoji เป็นเกมประเภท RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อเรื่องที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังอ่านนิยายแฟนตาซี และใช้ตัวละครภายในเกมโลดแล่นไปในโลกเสมือนจริง ที่สำคัญตัวเกมเองก็ได้รับผลตอบรับ และประสบความสำเร็จสูงทั้งในจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และเกาหลี โดยติดอันดับใน App Store และ Google Play Store เป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 1 ปี

Onmyoji81117 5

สำหรับช่วง Closed Beta ในประเทศไทย ที่เปิดให้ทดลองเล่นกันไปเมื่อวันที่ 19 – 28 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเปิดรับสมัครผู้เล่นจำกัดเพียง 5,500 คน ก็ได้รับการตอบรับผู้เที่เข้าร่วมลงทะเบียน CBT กันอย่างล้นหลาม จนต้องยืดระยะเวลารับสมัครและเพิ่มจำนวนผู้เล่นเป็น 7,500 คน โดยรวมผู้เล่นมีความพอใจในตัวเกมโดยเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม มีเนื้อหาที่โดดเด่น รวมถึงการแปลภาษาที่ทำออกมาได้สละสลวย ชัดเจน เข้าใจง่าย และตรงกับเนื้อหาหลักของเกมที่ต้องการจะสื่อออกไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Garena Onmyoji Thailand

Onmyoji81117 3

Onmyoji81117 4

Onmyoji81117 8

Onmyoji81117 9

Onmyoji81117 10

อ่านข่าวเกม Onmyoji คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM