Naruto Online เวอร์ชั่นไทย แนะนำตัวละครทีม 7 แห่งโคโนะฮะ

Naruto Online101117 00

เชื่อว่า คงไม่มีแฟนๆ มังงะคนไหนไม่รู้จักทีม 7 แห่งโคโนะฮะเป็นแน่ แต่เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องไว้รอเล่น Naruto Online เว็บเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย ลิขสิทธิ์แท้จาก BANDAI NAMCO ที่ทาง Tencent ประเทศไทย กับ MoreFun Studio กำลังจะนำมาให้เล่นกันช่วงเดือน พ.ย. นี้ ก็แวะมาทบทวนความจำกันหน่อยเป็นไงว่า สมาชิกของทีม 7 มีใครกันบ้าง

ตัวละครทีม 7 แห่งโคโนะฮะ

หนึ่งในจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของนารุโตะและผองเพื่อนสมัยเป็นเกะนิน คือการเข้าร่วมทีมนินจาหน่วยย่อยที่ 7 ของหมู่บ้านโคโนะฮะ ภายใต้การดูแลของครูคาคาชิ เพื่อเรียนรู้ทีมเวิร์คเพื่อปฏิบัติภารกิจต่างๆ ก้าวสู่การเป็นนินจาฝีมือดี ภายในทีมประกอบไปด้วยตัวละครหลักที่ทุกคนรู้จักกันดี

Naruto Online101117 1

อุซึมากิ นารุโตะ

“พูดแล้วไม่เคยคืนคำ นี่แหละคือวิถีนินจาของชั้น!”

นินจาผู้มีความฝันอยากจะเป็นผู้นำหมู่บ้านโคโนฮะ หรือโฮคาเงะ แต่กลับถูกชาวบ้านเกลียดชังเนื่องจากพลังจิ้งจอกเก้าหางที่ผนึกอยู่ในตัวของเขา ด้วยทักษะความสามารถต่างๆ ที่มีของนารุโตะ ทำให้เขาเป็นนินจายอดฝีมือได้ในที่สุด

Naruto Online101117 4

อุจิวะ ซาสึเกะ

“คนที่ไม่มีพ่อแม่พี่น้องอย่างนาย จะมาเข้าใจอะไรชั้น”

นินจาทายาทแห่งตระกูลอุจิวะ ที่มีความสามารถในการใช้เนตรวงแหวนเพื่อปลิดชีพศัตรูได้ในพริบตา ด้วยความแค้นในอดีตทำให้เขามีชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้นให้กับคนที่สังหารพ่อแม่ของเขา ซึ่งนั่นก็คือ อุจิวะ อิทาจิ พี่ชายแท้ๆ ของเขานั่นเอง

Naruto Online101117 3

ฮารุโนะ ซากุระ

“ครั้งนี้แหละทุกคน คอยจ้องมองด้านหลังของชั้น อย่าให้คลาดสายตานะ!”

สาวน้อยนินจาผู้มีความเฉลียวฉลาด แถมยังเป็นคนที่ตกหลุมรักซาสึเกะเป็นอย่างมาก เธอได้ศึกษาวิชานินจาแพทย์จากซึนาเดะผู้เป็นอาจารย์ของเธอ จนทำให้ซากุระมีพลังทำลายล้างสูงเทียบเท่าซึนาเดะเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถใช้วิชารักษาขั้นสูงสุดของนินจาแพทย์อย่าง “คาถาเบียคุโก” พร้อมทั้งอัญเชิญคัตสึยุเพื่อรักษาผู้คนที่บาดเจ็บได้ในขณะเดียวกันอีกด้วย!

Naruto Online101117 2

ฮาตาเกะ คาคาชิ

“ชั้นน่ะ ไม่มีทางปล่อยให้ใครฆ่าเพื่อนพ้องหรอก”

นินจาหนุ่มเจ้าของฉายา “เนตรวงแหวนคาคาชิ” “ก๊อปปี้นินจา” และยังเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 6 ของหมู่บ้านโคโนฮะ ซึ่งได้รับเนตรวงแหวนจากอุจิวะ โอบิโตะ เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ได้มอบให้ก่อนเสียชีวิต คาคาชินั้นเป็นศิษย์ของนามิคาเซะ มินาโตะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 และยังเป็นคนชอบอ่านหนังสืออะจึ๋ยสวรรค์รำไร ซึ่งเป็นนิยายวาบหวิวเป็นอย่างมากเลยเชียวแหละ

Naruto Online311017 2

นารุโตะ ออนไลน์ (Naruto Online) ภายในเกมใช้เนื้อหาตามต้นฉบับการ์ตูนและอนิเมชั่น นารุโตะ นินจาจอมคาถา และตำนานวายุสลาตัน ที่ออกแบบสร้างสรรค์โดย มาซาชิ คิชิโมโตะ ให้เราจัดทีมเหล่าสุดยอดนินจากว่า 200 ชีวิต ผสมผสานกลยุทธ์เข้ากับระบบการต่อสู้ คอมโบต่อเนื่อง โดยจะเปิดให้บริการในเดือน พ.ย. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

อ่านข่าวเกม Naruto Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM