โอกาสสุดท้าย Naruto Online เซิร์ฟไทย ประกาศให้ลงทะเบียนรอบสุดท้าย

Naruto Online151117 00

สงครามแห่งโลกนินจาใกล้อุบัติเต็มแก่แล้ว ล่าสุด Naruto Online เซิร์ฟไทย ออกมาประกาศจะเปิดให้แฟนๆ ลงทะเบียนล่วงหน้ารอบสุดท้ายแล้ว ใครยังไม่ได้ลงไว้รีบเลย เพราะมีของให้เพียบทั้ง 50,000 coins, 50 คูปอง และมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ตอนเกมเปิดแบบยกทีม เริ่มลงทะเบียนรอบสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 16-22 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ดูประกาศด้านล่างเลย

สวัสดีชาวนินจาแห่งหมู่บ้านโคโนฮะทุกท่าน

ทางหน่วยลับของหมู่บ้านโคโนฮะมีข่าวกรองแจ้งให้ทราบว่า หลังจากกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลาม ท่านโฮคาเงะจึงได้อนุญาตให้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้งเป็นรอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 16-22 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. สำหรับเหล่าเกะนินที่ต้องการเข้าทดสอบเกมนารูโตะออนไลน์ช่วงโคลสเบต้า

สำหรับชาวนินจาที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลเบื้องต้น 50,000 coins และ 50 คูปอง และมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ช่วงโอเพ่นเบต้ายกทีม เมื่อจำนวนนินจาที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามที่ระบบเกมกำหนด โดยสามารถแชร์ส่งต่อข่าวลับนี้แก่สหายเกะนินชาวไทยได้ไม่จำกัด

Naruto Online151117 2

สำหรับสารลับกำหนดการทดสอบแบบจำกัดจำนวนนินจา หรือ Close Beta Test ของนารูโตะออนไลน์ จะประกาศให้ทุกท่านรับทราบพร้อมกันภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ขณะนี้ตำรวจนินจาแห่งโคโนฮะกำลังทุ่มเทกำจัดบั๊กต่างๆ และปรับปรุงภาษาไทยในเกม เพื่อรับมือเหล่าเกะนินอย่างเต็มที่

Naruto Online151117 0

นารูโตะ ออนไลน์ (Naruto Online) เป็นเกมแนว Turn-based MMORPG เล่นบนเบราเซอร์ เวอร์ชั่นภาษาไทย ฉบับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก BANDAI NAMCO Entertainment อ้างอิงเนื้อหาจากเรื่องราวของนารูโตะฉบับการ์ตูนและอนิเมชั่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

Naruto Online151117 1

อ่านข่าวเกม Naruto Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM