U – League 2017 รอบ Grand Final ศึก 16 มหาวิทยาลัยร่วมแข่ง 17 พ.ย.นี้

U League151117 0

เตรียมพบกับการแข่งขันระดับอุดมศึกษาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2017 นี้ กับการแข่งขันกีฬา eSports ในรายการ U – League ซึ่งในปีนี้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน โดยมีมหาวิทยาลัยเข้าร่วมทั้งสิ้น 16 มหาวิทยาลัย เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,0000 บาท

เตรียมตัวให้พร้อม วันศุกร์นี้แล้วกับ U-League Thailand 2017 รอบ Final กับมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศกว่า 20 มหาวิทยาลัย ที่จะเข้ามาร่วมแข่งขันเพื่อชิงความเป็น 1 ของประเทศแล้วเจอกัน วันศุกร์ที่ 17 พย 60 นี้ที่ Diamond Hall ตึก A3 ชั้น 5งานเริ่มตั้งแต่ 8.30 น. มาช้าฮอลเต็มอดเข้าน๊ะจ๊ะงานนี้มีของรางวัลจาก Sponsor ต่าง ๆ มาแจกมากมายเลยทีเดียว รวมถึงเพชรกิจกรรมหมวด "กีฬา" ที่แสนจะหายากอีกด้วย#uleague2017#BUITI#Garena#Lenovo#Neolution#JIB#AIS

ชมรมเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 发布于 2017年11月13日

โดยเวที U-League ถือเป็นการแข่งขันรายการสำคัญระดับประเทศ และเป็นเวทีให้นักศึกษาได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งกีฬาอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งเรียนรู้ถึงขั้นตอนการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมด้านทรัพยากรบุคคล เพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมด้านเกม และอีสปอร์ตที่กำลังเติบโต และสนับสนุนให้นักศึกษาที่มีทักษะความสามารถด้านการแข่งขัน eSports ได้แสดงศักยภาพในการเป็นนักกีฬาออนไลน์อย่างแท้จริง ด้วย 3 เกม MOBA ยอดนิยม คือ League of Legends, Heroes of Newerth และ RoV 

U League151117 1

สำหรับการแข่งขันในรอบ Final ของทั้ง 3 เกม จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2560 ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. ณ ห้องสัมมนา BU Diamond Hall อาคาร A3 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยสามารถรับชมทางออนไลน์ได้ที่ช่องทาง Garena Live

มหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมการแข่งขันดังนี้

-มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

-มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

-มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

-สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง

-มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

-มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

-มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

-สถาบันเทคโนโลยีไทยญี่ปุ่น

-มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

-มหาวิทยาลัยศรีปทุม

-มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

-มหาวิทยาลัยขอนแก่น

-มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

-มหาวิทยาลัยรังสิต

-มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ U-League Thailand

อ่านข่าวเกมแนว MOBA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM