Audition เอาใจสะใภ้มโน เจ้านาย ส่งเพลง คนละชั้น ให้ดิ้นกัน 22 พ.ย.นี้

audition 18112017 01

แฟนคลับน้อง เจ้านาย ลูกชายสุดหล่อของพ่อ เจ เจตริน เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เมื่อทาง Playpark ได้เตรียมอัพเดทเพลง คนละชั้น เพลงฮิตติดลมจาก Youtube สู่ Audition เกมเต้นยอดฮิตอันดับ 1 ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ให้เหล่าแฟนคลับน้องเจ้านายได้ดิ้นและฟินไปตามๆ กัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นเป็นผู้โชคดี Meet & Greet กับหนุ่มเจ้านายด้วยนะ ขอบอก

นอกจากอัพเดทเพลงของหนุ่มเจ้านายแล้ว  ยังมีไฮไลท์สำคัญที่จะอัพเดทในวันที่ 22 พ.ย.นี้ คือการอัพเกรด ระบบ Matching Card ให้ได้ลุ้นระทึกไปกับครั้งแรกของการอัพโหลดรูปจริงๆ ของเราในเกมออดิชั่นเพื่อหาคู่ขาที่ถูกใจไปแดนซ์กันในเกมและกิจกรรม ออดิชั่น คนละชั้น คนละชุด เพียงแค่แต่งตัวละครในชุดที่อยากใส่เต้นกับ ‘เจ้านาย’ แล้วเต้นเพลง ‘คนละชั้น’ แคปเจอร์และคอมเม้นท์ #เจ้านายกับออดิชั่น #havefunสุดสุด ใต้โพสแฟนเพจก็ได้รับไอเทมง่ายๆ เลย

audition 18112017 03

Checked Pattern Shirt Casual Couple Style ระยะเวลา 30 วัน

audition 18112017 04

สำหรับเกม Audition เป็นเกมเต้นระดับตำนานที่อยู่คู่เกมเมอร์ชาวไทยมานานแสนนาน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ความแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวละครสีสันสดใส เพลงที่มีให้ดิ้นทั้งไทยและเทศมากกว่า 400 กว่าเพลง การแต่งตัวแฟชั่นทันสมัยที่หลากหลาย โหมดการเต้นที่มีให้สนุกมากกว่า 67 โหมด จนถึงขนาดมีการจัดแข่งขัน eSports กันแล้วด้วย หากเพื่อนๆ สนใจติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Audition (TH) และ แฟนเพจ Audition

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM