Legion of Heroes อัพเดทใหญ่ ปลดล็อคโหมด Normal และ Hard

Legion of Heroes211117 1

Legion of Heroes เกมมือถือสายไขว้แนว Action Turn-based MMORPG ของค่าย NEXON Korea ประกาศอัพเดทใหญ่เอาใจแฟนๆ จ้า มีทั้งคอนเทนท์ใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ มีปลดล็อคโหมด Normal และ Hard ในโหมด Story ออกมาให้เล่นด้วยนะส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีเพียบส่องเลย

คอนเทนท์อัพเดทใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

-New Artifact System – ระบบอุปกรณ์ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับอาวุธมากยิ่งขึ้น

-Innovative Challenge System – ภารกิจท้าทายที่ทำให้ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ได้อิ่มเอมไปกับระบบใหม่ในเกม

-Exhilarating Demigod Raids – ทำการประลองโดยใช้กลยุทธ์ต่างๆในการเอาชนะ Demigods พร้อมรับของรางวัล

-Additional Hero Ranks – สำหรับผู้เล่นที่ไต่ระดับแรงค์ถึง Mythic EX แล้วจะยังสามารถไต่ระดับได้อีกถึงระดับ EX+ ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุดเลยเดียว

-Challenging Quest Progressions – เล่นโหมด Story เพื่อทำการปลดล็อคโหมด Normal และ Hard มอนสเตอร์แต่ละตัวจะมีความยากตามระดับในเกม ส่วนของรางวัลและดาวก็จะถูกเพิ่มขึ้นในแต่ละระดับด้วย

-Bounty Hunt Selection – ระบบ Bounty Hunt system ที่ผู้เล่นสามารถเลือกบอสในการประลองพร้อมเลือกระดับความยากของ Bounty Hunt ได้ด้วย

Legion of Heroes211117 2

สำหรับเกม Legion of Heroes นั้นเริ่มเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2557 และมีฐานแฟนเกมจำนวนมากเนื่องจากตัวเกมเป็นระบบแอคชั่นเรียลไทม์ให้ความสมจริง และผู้เล่นยังสามารถครอบครองฮีโร่ได้มากกว่า 100 ตัว นอกจากนี้ยังสามารถร่วมทีมกับเพื่อนๆ จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรวมกลุ่มกันจัดตั้งทีมใน Chaos Abyss พร้อมสนุกกับการแข่งขันแบบ PVP และการต่อสู้ใน Coliseum Arena ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Legion of Heroes

Legion of Heroes211117 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Legion of Heroes211117 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าวเกม Legion of Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM