5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ #1

gm top game of the week ep1

ต้องบอกว่าปีนี้ มีเกมมือถือออกใหม่มาเพียบ จนไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรแล้วนี่สิ เพื่อนๆ ก็มีปัญหาแบบเดียวกันใช่ไหมล่ะ งั้นมาทางนี้ GameMonday ได้รวบรวมเกมมือถือเด็ดๆ ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ ไว้ให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นได้ จะมีเกมไหนถูกใจบ้างไปดูกันเลย

Naruto x Boruto jp 02

Naruto X Boruto: Ninja Borutage (JP)

Naruto X Boruto: Ninja Borutage เกมมือถือภาคใหม่ของซีรี่สนินจาคาถา จากค่าย Bandai Namco มาในรูปแบบ Action วางแผนตีป้อม สร้างพรรกพวกแล้วไปถล่มฝั่งตรงข้าม สามารถเล่น PvP ได้สูงสุด 8 คน ด้วยการต่อสู้แบบ 4 ต่อ 4 และตัวละครก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ตอนนี้มีให้เล่นเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ส่วนโกลบอลยังไม่มีกำหนด แต่เปิดให้ลงทะเบียนอยู่นะ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off


shadow fight 3 20112017 01

Shadow Fight 3 (Global)

Shadow Fight 3 เกมต่อสู้ Action 3มิติ จากค่าย Nekki ที่ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้ว โดยผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการปรับแต่งตัวละครด้วยอาวุธ ชุดเกราะที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายและสกิลต่างๆ ที่สามารถสวมใส่ได้กับอุปกรณ์ ระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะการ Slow Motion ที่ทำเอาลุ้นจนหายใจ และระบบเงาในการต่อสู้ถือเป็นจุดพลิกล๊อกในการคว้าชัยชนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


rules of survival 05

Rules of Survival (Global)

Rules of Survival เกมแนว Battle Royale จากค่าย NetEase หรือเรียกง่ายๆ ว่า PUBG ฉบับเกมมือถือ คือรูปแบบการเล่นนั้นคล้ายๆ กันเลย แมพหนึ่งสามารถเล่นได้ถึง 120 ผู้เล่น ลานต่อสู้ก็กว้างมากๆ เป็นแผนที่ทะเลทราย มีโรงงานร้างเป็นจุดทรัพยากร ทุกๆ ฝีก้าวต้องระวังให้ดีเพราะมีโอกาสจะโดนซุ่มยิงได้ทุกเมื่อ หากใครอยากลอง โหลดเลยมีโกลบอลให้เล่นแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off


Onmyoji91017 1

Onmyoji (TH)

Onmyoji เกมมือถือตัวใหม่ จากค่าย NetEase และให้บริการโดย Garena มาในรูปแบบเกมวางแผน Turn Base RPG โดยผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้รวบรวมวิญญาณภูติ (ชิกิงามิ) ที่แข็งแกร่งมาเป็นพวก เพื่อใช้ต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้าย มีระบบต่างๆ ให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบอัญเชิญชิกิงามิ ระบบท้าประลอง ระบบมิตามะ ระบบกิลด์ระบบขบวนร้อยอสูร ระบบ Co-op

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


mobile tekken 00

Tekken (Global)

Tekken เกมต่อสู้ชื่อดังที่มาจากคอนโซล ตอนนี้มาในรูปแบบเกมมือถือให้เล่นกันแล้ว โดย Tekken เวอร์ชั่นนี้จะมาในรูปแบบสกิลการ์ดให้สะสม นักสู้แต่ละคนจะมีสกิลแตกต่างกันไป มีโหมดให้เล่นตั้งแต่เนื้อเรื่อง โหมดโดโจ ดวล PvP กับเพื่อนแบบเรียลไทม์ ส่วนกราฟิกในเกมนั้นแทบจะถอดแบบมาจากคอนโซลเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกมมือถือคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM