Naruto Online เซิร์ฟไทย ระเบิดสงครามนินจารอบ CBT

naruto online231117 0

Naruto Online เซิร์ฟไทย เกมแนว Turn-based MMORPG เล่นบนเบราเซอร์ลิขสิทธิ์แท้ ได้ฤกษ์ระเบิดสงครามแห่งโลกนินจาแล้วจ้า ใครที่ลงทะเบียนไว้เข้าไปลุยได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ถึง 28 พ.ย. นี้ แน่นอนว่าคนที่เข้าร่วมสงครามครั้งนี้จะได้ของรางวัลติดมือมาด้วยแน่ ส่วนรายละเอียดตามดูข้างล่างเลย

สวัสดีชาวนินจาโคโนฮะทุกท่าน

หน่วยลับของหมู่บ้านโคโนฮะได้รับอนุมัติในการเปิดผนึกรายละเอียดการทดสอบช่วง CBT สำหรับนารูโตะออนไลน์  ในช่วงระหว่างวันที่ 23-28 พฤศจิกายน ซึ่งมีรายละเอียดในสารผนึกดังนี้ สำหรับเกะนินทุกท่านที่เข้าร่วมเล่นช่วง CBT จะได้รับรางวัล

naruto online231117 2

-88,000 coin

-มากาทามะ HP level 4 x1

-คัมภีร์ผนึก*2

รางวัลมานะอุตสาหะ Level Up Reward

naruto online231117 3

ร็อค ลี กล่าวว่า “วิถีนินจาที่เปี่ยมความมุ่งมันและอุตสาหะ คือ เส้นทางของผม”  และเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมของเหล่าเกะนินทุกคน จึงขอมอบรางวัลแก่นินจาที่ทำภารกิจเลเวลตามเป้าหมายที่กำหนด

เกะนินที่เล่นถึง เลเวล 20 จะได้รับรางวัล คูปอง x50

เกะนินที่เล่นถึง เลเวล 40 จะได้รับรางวัล ยันต์สกัดระดับต่ำ x10

เงื่อนไขการรับรางวัลช่วง OB

ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการจะเล่นภายในระยะเวลา 3 วันจากกำหนดเปิด OB และทีมงานจะทำการแอดไอเทมในวันที่  4 โดยรางวัลไอเทมทั้งหมดจะถูกส่งผ่านทางระบบจดหมาย ดังนั้นหากไม่ได้สร้างตัวละครไว้ในเวลาที่กำหนดจะถือเป็นการสละสิทธิ์รับรางวัล

รางวัลเติมเงิน x2

นินจาที่เติมเงินซื้อ Ingot ในเกมช่วง CBT จะได้รับ Ingot คืนเพิ่มเป็น 2 เท่า เฉพาะการเติมเงินครั้งแรก (1 ID ต่อ 1 ครั้ง) โดย Ingot ทั้งหมดที่เติม จะได้รับทันทีหลังจากผู้เล่นได้สร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ใดๆในช่วง OB ทั้งนี้การทดสอบโคลสเบต้าของหมู่บ้านโคโนฮะจะสิ้นสุดลงในเวลา 13.00 น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายน เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขระบบเกมก่อนเปิดให้บริการโอเพ่นเบต้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

อ่านข่าวเกม Naruto Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM