Battle Carnival มาจริงตามนัด OB เต็มรูปแบบ Max เลเวล 200

Battle Carnival231117 00

Battle Carnival เกมออนไลน์ Team based FPS สุดเลือดร้อนมาจริงตามที่นัดไว้ ล่าสุดเปิด OB ให้มันส์กันเต็มรูปแบบแล้วตอนนี้มีของใหม่เพิ่มเติมจากรอบ CBT เพียบที่เห็นๆ คือ เพิ่ม Max เลเวลของไอดีสามารถเก็บได้สูงสุดถึง Lv.200 แฟนเกมสายปั้มเวลจัดได้เต็มที่เลย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของ Patch Note OBT นี้จะมีอะไรใหม่ดูได้ที่ >>คลิก<<

Battle Carnival231117 02

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับในช่วงเปิด Open Beta อีกเพียบ เช่น กิจกรรม I’m God Killer โดยผู้เล่น 100 อันดับแรกที่สังหารได้มากที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ รับของไอเทมพรีเมี่ยมไปเลย, กิจกรรมรวมพลประจัญบานเพียงเข้าเล่นโหมดใดก็ได้ให้จบ 3 เกม ในช่วงเวลาที่กำหนดก็รับไอเทมไปเลย 1 เซต ทำภารกิจครบ 4 วันก็รับไอเลย 4 เซต และกิจกรรมสุดท้ายเอาใจสายเปย์ First Refill ฉลองเปิดเซิร์ฟ เติมเงินครั้งแรกรับไอเทมฟรี

Battle Carnival231117 3

Battle Carnival231117 4

Battle Carnival231117 5

เกม Battle Carnival เป็นรูปแบบเกมชู้ตติ้ง FPS มีโหมดและสนามให้เลือกเล่นเพียบ มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลาย ส่วนตัวละครก็มีให้เลือกเล่นถึง 12 ตัว ซึ่งมีเอกลักษณ์และความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัวทั้งอาวุธพิเศษไปจนถึงสกิลเสริม ทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้มีความหลากหลายตามสไตล์การเล่นและความถนัดของแต่ละคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Battle Carnival และ เว็บไซต์ Battle Carnival

อ่านข่าวเกม Battle Carnival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM