มาฟ้าแลบ Law of Creation เกมมือถือสายแบ๊ว จัด Pre-CBT สโตร์ Android

Law of Creation231117 1

Law of Creation เซิร์ฟไทย ศึกนักเรียนเทพปะทะ GOD เกมมือถือใหม่แนว RPG 2D Side Scrolling ที่สร้างจากมังงะมีชื่อของแดนมังกร ของค่ายให้บริการเกมน้องใหม่จากเกาหลี Aimhigh มาแบบฟ้าแลบ ตอนนี้ประกาศให้เล่นรอบ Pre-CBT บนสโตร์ Android เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดให้เล่นวันนี้ถึง 27 พ.ย. 60 หลังจากจบการทดสอบจะมีการรีเซตข้อมูลใหม่ทั้งหมด

Law of Creation231117 2

Law of Creation เป็นเกมมือถือแนว RPG 2D Side Scrolling ที่สร้างมาจากมังงะชื่อดังของจีน ภายในเกมก็จะมีฮีโร่มาให้เราได้เลือกสะสมแล้วนำมาสร้างทีมนักเรียนเทพสุดแข็งแกร่งกว่า 40 ตัวละคร โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่ได้รับมารวมถึง Skill ที่แตกต่างกันออกไป ส่วนโหมดการเล่นในเกมมีทั้งโหมด PVP, PVE, บอส และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

Law of Creation231117 3

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้นักพากย์สาวมากความสามารถอย่าง Eri Kitamura มาให้เสียงพากย์ตัวละครในเกม เพื่อเพิ่มความน่ารักมีชีวิตชีวาไปอีกขั้น โดย Eri ถือเป็นนักพากย์สาวที่แฟนๆ อนิเมะในบ้านเราน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเคยฝากผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นเสียงของ Kamiki Izumo จากเรื่อง Ao no Exorcist, Saya Takagi จากเรื่อง High School of the Dead ,Yui จากเรื่องAngel Beats!, Rimi Sakihata จากเกม Chaos : Head และ Mio จากเกม  Dream Club นั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Law of Creation

Law of Creation231117 4

Law of Creation231117 5

Law of Creation231117 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Law of Creation231117 0

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Law of Creation คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM