Dragon Project อัพอสูรใหม่ จิตวิญญาณแห่งซามูไร

Dragon Project241117 00

Dragon Project เกมล่ามังกรบนมือถือถึงคิวเติมความมันส์ให้แฟนๆ กันสักหน่อย ด้วยการประกาศอัพเดทอสรูใหม่ จิตวิญญาณแห่งซามูไร ออกมาให้อัญเชิญ สำหรับอสรูใหม่นี้เราจะมีโอกาสอัญเชิญได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ธ.ค.60 ส่วนข้อมูลของอสูร และเซ็ตมีให้ดูข้างล่างนี้

อสูรใหม่ Aragami Blade ธาตุน้ำ และแน่นอนธาตุที่แพ้ก็คือ ธาตุสายฟ้า ลักษณะของอสูรเป็นวิญญาณซามูไร จุดเด่นของอสูร คือ ความว่องไว แต่มีจุดอ่อนอยู่ที่ส่วนขา หากใช้อาวุธประเภทดาบทำการโจมตีจะทำให้โจมตีได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น Aragami Blade มีรูปแบบการโจมตีหลัก ๆ อยู่ 3 แบบ คือ รูปแบบแรก คือ ฟันไปในทิศข้างหน้าจำนวน 4 ครั้ง การโจมตีแบบที่สอง คือ พุ่งไปข้างหน้าและหมุนตัวฟัน 1 ครั้ง และแบบสุดท้าย คือ การชาร์จพลัง Aragami Blade Magi Counter Activation ซึ่งจะเพิ่มพลังให้กับตัวอสูรอย่างมหาศาล

Dragon Project241117 01

Dragon Project241117 02

Dragon Project241117 03

ชุดเซ็ตที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาใหม่ Boundless Series ซึ่งสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างได้จากอสูร Aragami Blade สำหรับเซ็ตนี้จะมีอาวุธเป็นดาบใหญ่ และเป็นอาวุธที่แรกที่มีความสามารถแบบพิเศษนั่นก็คือ Lethal Draw และ Slayer Mode

Dragon Project241117 04

ความสามารถ Lethal Draw คือ เป็นการชาร์จและพุ่งเข้าไปทำการโจมตียิ่งชาร์จนานจะยิ่งสามารถพุ่งไปโจมตีได้ไกลขึ้นและเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น

Dragon Project241117 05

ความสามารถ Slayer Mode เมื่อตัวละครสะสมเกจพลังจนเต็มจะทำให้สามารถเข้าสู่โหมดนักล่า ซึ่งจะมีเวลาจำกัดผู้เล่นจะออกจากโหมดนี้เมื่อเกจสะสมพลังหมด เมื่อตัวละครเข้าสู่โหมดนี้จะทำให้เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มความเร็วโจมตี และลดดีเลย์ในการใช้คอมโบของแต่ละท่าได้

Dragon Project241117 6

ชุดอุปกรณ์สวมใส่ Boundless เซ็ตนี้มีความสามารถ Endless River หากใส่ครบทั้งเซ็ตตัวละครจะได้รับความสามารถเพิ่มพลังโจมตีธาตุน้ำ 200% และทำให้การสะสมเกจพลังเต็มเร็วมากขึ้นอีกด้วย

Dragon Project241117 07

ชุด Dusk Sakura Series ในเซ็ตนี้จะสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างได้จากอสูร Thundering Blossom King สำหรับเซ็ตนี้อาวุธจะเป็นดาบคู่ธาตุสายฟ้า และมีความสามารถ Overdrive Mode เมื่อผู้เล่นสะสมเกจพลังจนเต็มจะทำให้ตัวละครเข้าสู่ Overdrive Mode จะทำให้พลังโจมตี และความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ในส่วนของอุปกรณ์ชุด Dusk Sakura นี้จะมีความสามารถ Moonlit Sakura ซึ่งหากใส่ครบทั้งเซ็ตแล้วจะทำให้เพิ่มพลังโจมตีธาตุสายฟ้า 160% และเพิ่มความเร็วในการโจมตี 40% ทำให้เซ็ตนี้เหมาะมากที่จะใช้ไปต่อกรกับอสูร Aragami Blade ที่แพ้ธาตุสายฟ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Project หรือ แฟนเพจ Dragon Project

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Project31017 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM