5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ #2

mobile games 27112017 02

มาพบกันอีกครั้งกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จัดให้โดยทีมงาน GameMonday ยอมรับเลยว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเกมใหม่ๆ ทั้งไทยและเทศ ให้เลือกเล่นกันจนไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรดี? วันนี้เรามี 5 เกมน่าเล่นมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นกัน

naruto boruto 23112017 01

Naruto X Boruto: Ninja Voltage (Global)

Naruto X Boruto: Ninja Voltage เกมมือถือวางแผนตีป้อมจากอนิเมะนินจาจอมคาถา ของค่าย Bandai Namco ที่เคยปล่อยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปแล้ว ครั้งนี้เป็นภาษาอังกฤษทำให้เข้าใจเกมได้ง่ายกว่าเดิม การเล่นก็เหมือนวางแผนตีป้อม สร้างกองกำลังนินจา บุกตีศัตรูและป้องกันป้อมของเราเอง สามารถร่วมมือกับเพื่อนแบบ Co-op หรือดวล PvP แบบ 4 ต่อ 4 ผ่านทางออนไลน์ได้เช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off


overhit korean launch 01

Overhit (KR)

Overhit เกมมือถือ 3D RPG มาแรงจากค่าย Nexon และ Nat Games ที่ได้รัความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ชาวเกาหลีอย่างมาก หรือจะเรียกว่าเป็น HIT ภาคสองก็ยังได้ ในเกมมีฮีโร่ถึง 120 ตัว เล่นแบบ RPG สลับเทิร์น จุดเด่นอยู่ที่การใช้ Combination Skill ของฮีโร่ 2 ตัว สามารถรวมทีม PvP กับเพื่อนแบบ Real Time สำหรับเพื่อนๆ ที่รอเล่นเวอร์ชั่นโกลบอลนั้นทาง Nexon บอกว่าได้เล่นกันในปี 2018 แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off


destiny child jp 01

Destiny Childs (JP)

Destiny Childs เกมมือถือการ์ดเกม RPG ที่เต็มไปด้วยตัวละครสาวโมเอะ ผลงานสุดแรงจากค่าย Next Floor และ Shift Up ให้บริการโดย STAIRS ตัวเกมเล่นแบบตะลุยด่านและต่อสู้กับบอส สามารถเก็บสะสมการ์ดตัวละครที่มีมากกว่า 300 ใบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off


knives out 24112017 01

Knives Out (Global)

Knives Out อีกหนึ่งเกมมือถือสไตล์ Battle Royale จากค่าย NetEase หรือเรียกว่า PUBG ฉบับมือถือก็ได้ ซึ่งตัวเกมเวอร์ชั่นจีนนั้นถูดถอดออกไปเรียบร้อย แต่โกลบอลนั้นกลับได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องถึงขนาดยอดดาวน์โหลดมากกว่า 50 ล้านครั้ง และได้เปิดให้เล่น CBT ในวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา รูปแบบการเล่นก็รู้ๆ กันอยู่ 100 ผู้เล่นต่อหนึ่งแมพ มีอาวุธและชุดเกราะให้เก็บ ต่อสู้กันจนเหลือคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

       btn applestore off btn googlestore off

 btn apk off


IRIS M271117 0

IRIS M (TH)

IRIS M เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Lytomobi ที่เปิดให้เล่น 5 ภาษา มีภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาเวียดนาม, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน ในระบบ Android ตัวเกมมีระบบน่าเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง, สงครามตำแหน่ง, สงครามกิลด์, ดวลออนไลน์แบบ PvP และ PK ใครไม่อยากพลาดก็ไปสนุกกันเลย (เปิดเซิร์ฟวันที่ 28 พ.ย. เวลา 15.00น.)

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off

อ่านข่าวเกมมือถือคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM