ความฟินกำลังมา NTales จ่อเปิดโกลบอลต้นเดือนธันวาคม

NTales 03

กระแสตอบรับแรงได้ใจเหมือนกันนะเนี่ยทั้งที่ยังเป็นแค่รอบ soft launch เปิดให้โหลดเล่นได้แค่ในฟิลิปปินส์และออสเตรเลีย แต่ NTales: Child of Destiny เกม 2D pocket RPG เกมนี้ก็ผงาดไปรั้งอันดับเกมมาแรงในหน้า Google Play Trending List ได้แบบชิลๆ ล่าสุดใครที่รอเวอร์ชั่นโกลบอลอยู่เริ่มนับถอยหลังกันได้เลย เพราะ RuleMkr ออกมาเคาะฤกษ์แล้วว่า 4 ธันวาคม ที่จะถึงนี้พร้อมระเบิดความมันอย่างเป็นทางการครอบคลุมทุกโซนทั่วโลก

NTales: Child of Destiny เป็นเกมมือถือ RPG สายพันธุ์เกาหลีที่มีเควสต์หลักและเควสต์รองให้ทำเยอะมากๆ ระบบต่อสู้ก็สนุกและมีฟีเจอร์พิเศษเป็นของแถมอีกต่างหาก แผนที่ในเกมมีทำมาให้ไปสำรวจกันถึงกว่า 200 แผนที่ ที่เหลือก็คล้ายกับเกม RPG ทั่วไปคือมีระบบ Boss Dungeon ให้ชวนกันไปตี้ไขว้กับบอสแบบ co-op และมีทั้งคอนเทนท์แบบ PvE และ PvP แต่ที่น่าสนใจคือ มีลานมาให้ส่งสัตว์เลี้ยงไปสู้กันด้วยในโหมด Pet PvP

NTales 00
ตัวละครมีให้เลือกได้จาก 3 อาชีพหลักคือ Warrior, Magician และ Cleric ที่แตกย่อยไปเป็นอาชีพรองได้อีก ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมหลากชนิดปรับแต่งให้ดูคูลดูเจ๋งกันได้ตามชอบ ถึงตรงนี้เวลากระชั้นเข้ามาแล้วถ้าไม่อยากพลาดไปลงชื่อรอไว้ก่อนได้นะ >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<

NTales 04

NTales 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

NTales icon

btn googlestore off btn apk off

อ่านข่าวเกม NTales: Child of Destiny คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM