โอกาสมาแล้ว King of Gamers รับสมัครผู้แข่งขัน RoV ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 ธ.ค.

King of Gamers271117 00

คอเกม Realm of Valor หรือ RoV เกมมือถือแนว MOBA สุดฮิตของค่าย Garena ฟังทางนี้เลย โอกาสที่จะก้าวเข้าไปเป็นนักกีฬา eSports มาถึงแล้ว King of Gamers รายการ eSports Reality เปิดรับสมัครผู้แข่งขันตั้งแต่วันนี้ถึง 1 ธ.ค. 60 มีเงินรางวัล 1 ล้านเป็นเดิมพันด้วยนะ >>สมัคร<<

KING OF GAMERS รับสมัคร 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. นี้!!

King of Gamers รายการ eSports Reality TV Show เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน RoVแบบแบ่งตามสายที่คุณถนัด สู้กันแบบ 1 ต่อ 1 ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วม RoV Pro League SS2งานนี้ไม่สนทีม มาเดี่ยว ๆ สมัครได้เลย ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. นี้!!ไม่จำกัดเพศ อาชีพ อายุ เพียงแค่อยู่ใน Rank Diamond 5 ขึ้นไปแล้วคุณจะรู้ว่า “เกมจะไม่ใช่แค่เกมอีกต่อไป”ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.kingofgamersth.com#KOG #RoV

โพสต์โดย King of Gamers บน 24 พฤศจิกายน 2017

โอกาสของคุณมาถึงแล้ว รายการ King of Gamers ปรากฏการณ์ใหม่ของ eSports Reality เพื่อค้นหาสุดยอดนักกีฬา eSports ดาวรุ่งสู่การแข่งขันโปรลีกที่พาคุณไปสู่เส้นทางนักกีฬา eSports มืออาชีพ พร้อมเงินรางวลัสงูสุด 1,000,000 บาท เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ว! โดยประเดิมซีซั่นแรกด้วยเกมสุดฮติ RoV โดยเปิดรับสมัครประเภทเดี่ยว ไม่ต้อง เป็นทีม ไม่จํากดัเพศ อาชีพ อายุ เพียงคุณเป็นผู้ล่น RoV และอยู่ใน Rank Diamond 5 ขึ้นไป เปิดรับสมัครรอบออดิชั่นที่หน้าเว็บไซด์ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ King of Gamers หรือ แฟนเพจ King of Gamers

King of Gamers271117 0

ลิงก์ดาวน์โหลด

rov271117 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM