พลาดได้ไง Wild Buster เกมลากมาฆ่าสไตล์ Diablo เปิด Early เดือนหน้า

Wild Buster 00

ยังจำเกม PC เกมนี้กันได้ไหม Wild Buster: Heroes of Titan ที่มาแนว Hack & Slash MMORPG ไง เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2012 แล้วและก็มีข่าวออกมาเป็นระยะ ถือว่าเป็นเกมที่มีแฟนตามข่าวกันไม่น้อยเลยล่ะเพราะนอกจากจะเป็นเกม PC ที่โผล่มาในยุคเกมโมบายแล้ว ยังมาทางเดียวกับสุดยอดเกมฮิตระดับตำนานอย่าง Diablo ด้วยนั่นเองไม่น่าสนใจได้ไง โผล่มาอีกครั้งคราวนี้ Insel Games ผู้ให้บริการจากเกาหลีออกมาประกาศข่าวดีว่าจะตัดริบบิ้นเปิดรอบ Early Access ให้แฟนๆ เข้าไปลองของกันได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ดีใจกันไหม

ข่าวดียังมีอีกนั่นคือ จะมีตัวละครสุดป๊อปที่ใครก็รู้จักอย่าง Serious Sam ซึ่งเป็นตัวเอกจากเกมเดินยิงชื่อดังมาร่วมแจมด้วย งานนี้ขอลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้องเลยล่ะ บรรยากาศในเกมเป็นไซไฟ-แฟนตาซีที่ตัวละครต้องงัดอาวุธสุดไฮเทคออกมาซัดกันให้แหลกไปข้างออกแนวสงครามอวกาศนั่นแหละ

Wild Buster 01

ตัวละครแบ่งเป็นสองเผ่าให้เลือก คือ เผ่ามนุษย์และพวกกลายพันธุ์ โหมดการเล่นมีทั้งแบบ PvP, co-op และ solo PvE แต่ที่่น่าจะโดนใจมากที่สุดก็คือการประกาศตัวว่า นี่ไม่ใช่เกมสายเติมนั่นเอง แต่จะเจ๋งสมกับที่ใช้เวลาพัฒนากันมาเกือบ 5 ปีแค่ไหน เดือนหน้าไปพิสูจน์กันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Wild Buster: Heroes of Titan

Wild Buster 02

Wild Buster 04

Wild Buster 03

อ่านข่าวเกม Wild Buster คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM