Black Desert เซิร์ฟไทย ประกาศวัน OB รับปีใหม่ 17 ม.ค. 61 เจอกัน

Black Desert41217 0

Black Desert เซิร์ฟไทย เกมออนไลน์ภาพกราฟิกสุดงามแนว MMORPG จากค่าย Pearl Abyss ที่เพิ่งผ่านรอบ CBT ไปไม่นาน กระแสงี้แรงคอเกมบ้านเราแห่รับขวัญเพียบ ล่าสุดมีประกาศวันเปิดให้บริการออกมาแล้วได้เล่นรับปีใหม่กันเลย OB 17 ม.ค. 61 สาวกที่ต้องการสอยเกมนี้ก็จัดกันได้แล้วตอนนี้คนซื้อแพ็คเกจแพลทินัมจะได้เข้าเล่นเกมก่อนเพื่อนตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. 61 >>ซื้อเกมล่วงหน้า<<

เกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์ที่ต้องซื้อแพ็คเกจเพื่อเล่นเกม และไม่ได้เป็นประเภทซื้อชั่วโมงรายเดือน ผู้เล่นจึงสามารถสนุกกับเกมได้ตลอดหลังจากการซื้อเพียงครั้งเดียว และสำหรับนักผจญภัยที่ซื้อแพ็คเกจแล้วจะสามารถเข้าเล่นเกมและเริ่มต้นการผจญภัยได้ก่อนใคร โดยวันจะแตกต่างไปตามแพ็คเกจที่ซื้อ นักผจญภัยที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัมจะสามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2561

Black Desert41217 2

หลังจากจบรอบ CBT ทางค่าย Pearl Abyss ส่งข่าวมาว่า ช่วงนี้กำลังอยู่ในระหว่างการปรับเปลี่ยนขั้นตอนสุดท้าย โดยจะปรับปรุงคุณภาพการแปล และข้อบกพร่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในช่วง Closed Beta เพื่อมาเปิดให้บริการเกม Black Desert ในประเทศไทยอย่างราบรื่นที่สุด นอกจากนี้ยังจะการปรับปรุงในส่วนต่างๆ เพิ่มเติมด้วย ที่สำคัญทางบริษัทก็กำลังเตรียมกิจกรรมไว้ให้แฟนเกมทุกคนก่อนจะถึงเวลาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

Black Desert41217 1

เกี่ยวกับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์ Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟิกภาพงามใช้ฉากการต่อสู้แบบที่ตระการตา มีระบบการปรับแต่งตัวละครสุดเจ๋งเป็นตัวชูโรง โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งและสร้างแคแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้ตามใจต้องการ ตัวเกมประสบความสำเร็จในกว่า 100 ประเทศ และมีผู้เล่นลงทะเบียนสูงกว่า 8 ล้านคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert Thailand หรือ แฟนเพจ Black Desert Online Thailand

Black Desert41217 3

Black Desert41217 4

Black Desert41217 5

Black Desert41217 6

Black Desert41217 7

อ่านข่าวเกม Black Desert คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM