5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ #3

mobile game 04122017 01

เจอกันอีกแล้วกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสับดาห์ ที่ทาง GameMonday จัดมาฝากกันเป็นประจำ เริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปี 2017 ก็มีเกมเปิดใหม่เพียบ ไม่รู้ว่าทางค่ายเค้านัดกันมาหรือยังไง ทางทีมงานเลยคัดสรรเกมที่ว่าเจ๋งและน่าเล่นมารวมกันที่นี่ ส่วนจะโดนใจเพื่อนๆ ไหม ลองไปดูกันเลย

TERA M korea launch 01

TERA M (KR)

TERA M เกมมือถือ MMORPG มาแรงกราฟิกระดับ Unreal Engine 4 ผลงานร่วมค่ายจาก Bluehole และ Netmarble ที่เพิ่งเปิดเวอร์ชั่นเกาหลีให้เล่นไป ตัวเกมพอร์ตคอนเทนท์จากเวอร์ชั่น PC ที่มาพร้อมกับเควสต์ต่างๆ ที่ขนมาให้พิชิตกันเยอะมากเรียกว่าเล่นกันเพลินเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off


sao intrigal factor 00

SAO: Integral Factor (JP)

Sword Art Online : Integral Factor เกมมือถือ RPG จากซีรี่ส์ SAO เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่ก่อน เรื่องราวในเกมจะเกิดขึ้นในโลกอนาคตปี 2022 เกี่ยวกับเกม SAO โดยผู้เล่นจะไม่สามารถออกจากเกมได้จนกว่าจะเคลียร์ให้จบและห้าม Game Over เด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงชีวิตของผู้ที่เล่นเกมนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

 btn apk off


Returners 000

Returners (Global)

Returners เกม RPG น้ำดีจากค่าย Nexon ที่มีจุดเด่นที่ฮีโร่แต่ละตัวมาจากเรื่องราวในตำนานเช่น คลีโอพัตรา อลาดิน โรบินฮู้ดและอื่นๆ ที่ให้ผู้เล่นได้สะสมรวมทีมบุก วางแผนการต่อสู้แบบ Real Time ดวลกับเพื่อนออนไลน์แบบ 5 ต่อ 5 คอเกมสายดวลพลาดไม่ได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

 btn apk off


NEW LINK 02

Shinobi Master (JP)

Shinobi Master เกมมือถือ Action RPG จากค่าย Honey Parade Games ที่รวมเหล่านินจาสาวสุดเซ็กซี่ให้ผู้เล่นได้ฟินกันไปตลอดเกม ระบบการเล่นคือรวมทีมให้ได้ 5 คนแล้วลงแบทเทิลประลองกันเพื่อหาผู้ชนะ นอกจากกราฟิกสไตล์อนิเมะแล้วยังมีเสียงพากย์ให้ได้อารมณ์ยิ่งขึ้นไปอีก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off


Elsword M Shadow of Luna 000

Elsword M Shadow of Luna (TH)

Elsword M Shadow of Luna เกมมือถือ ARPG ตัวใหม่จากค่าย Nexon ที่เปิดให้เล่น Soft Launch ทั้งหมด 4 ประเทศและไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่ตอนนี้เล่นได้แค่ระบบ Android เท่านั้น ส่วนเกมเพลย์เคลมว่าเน้นแอ็คชั่นดุเดือน มีตัวละครใหม่ๆ โหมดเกมเพลย์ที่หลากหลาย พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ระบบ Dynamic Party ที่ผู้เล่นต้องลองด้วยตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off

อ่านข่าวเกมมือถือคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM