ตำนานมัมมี่ เกม MMORPG บนมือถือ ส่งคลิป Trailer มาให้ดู

Mummy41217 0

ตำนานมัมมี่ เกมมือถือสไตล์ MMORPG จากค่าย EFUN และ Perfect World ผู้พัฒนาแดนมังกร มีส่งคลิป Trailer ที่โชว์ฉากต่อสู้สวยๆ ออกมาให้ส่องกันความยาวไม่มากนักประมาณ 40 กว่าวินาที พอหลังจากได้ดูคลิปแล้วก็ยังเดาเรื่องราวไม่ออกนัก แต่ถ้าให้เดาคงเดาจากชื่อเกมของเกมมากมากกว่า เรื่องราวน่าจะออกแนวลึกลับกับพิศวง ส่วนใครที่ดูคลิปแล้วชอบตอนนี้ทางค่ายมีเปิดให้คอเกมมือถือเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ แน่นอนคนที่เข้ามาลงทะเบียนไว้จะได้ของรางวัลติดกระเป๋าไป >>ลงทะเบียน<<

ฟีเจอร์เด็ด

เนื้อเรื่อง: เราจะลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์กับสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ ของโลก ที่แฝงไปด้วยความลึกลับและพิศวง ทั้งพีระมิด สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ แอตแลนติส ฯลฯ นอกจากนี้เกมตำนานมัมมี่ ได้นำเนื้อเรื่อง “Battle of the Immortals Online” มาแก้ไขให้มีสีสัน และน่าสนใจมากขึ้น เพื่อให้ชาวเกมเมอร์ได้อ่านเนื้อเรื่องสนุกๆ ในขณะเล่นเกม

Mummy41217 1

การต่อสู้: ทีมนักพัฒนา Perfect World ได้นำ ERA เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เพิ่งพัฒนาเสร็จสิ้นหมาดๆ มาใช้กับตำนานมัมมี่ ช่วยให้การต่อสู้ไม่มีอาการค้างหรือแล็ค แถมภาพก็สวย และใช้กับมือถือได้ทุกๆ รุ่น ไม่มีข้อจำกัด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ตำนานมัมมี่

Mummy41217 2

Mummy41217 3

อ่านข่าวเกม ตำนานมัมมี่ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM