เหตุผลสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด Naruto Online เวอร์ชั่นภาษาไทย

Naruto Online51217 0

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะได้ลอง Naruto Online ทั้งในเวอร์ชั่นอื่นๆ และเวอร์ชั่นภาษาไทยที่พึ่งเปิด Closed Beta Test กันไปบ้างแล้ว แน่นอนว่า Naruto ถือเป็นหนึ่งในซีรีย์มังงะที่อยู่กับเรามาอย่างยาวนาน จนปัจจุบันมันก็ยังดำเนินเรื่องราวต่อในบทใหม่ๆ ที่น่าจดจำและสนุกเหมือนเดิม สำหรับเกม Naruto Online นั้นถือเป็นเกมแนว RPG สุดสนุกที่เล่นได้บนเว็บเบราเซอร์ และทำออกมาได้โดนใจเหล่าแฟนๆ อย่างมาก เพราะในเกมเราสามารถใช้งานตัวละครที่เราชื่นชอบได้อย่างอิสระ และยังดำเนินเรื่องราวที่อยู่ในการ์ตูนอีกด้วย

Turn-Based RPG ที่โดดเด่น ใครๆ ก็ชื่นชอบ

Naruto Online เป็นเกมรูปแบบ Turn-Based RPG ที่เราจะได้สร้างทีมนินจาสุดแข็งแกร่งขึ้นมา โดยตัวละครแต่ละตนก็จะมีจุดเด่น และความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งการสร้างทีมที่นินจาแต่ละตนสามารถใช้สกิลผสานงานกันได้จึงเป็นอะไรที่สนุกมากๆ โดยเฉพาะกับ Naruto Online ที่มีเหล่าตัวละครให้เลือกใช้มากกว่า 200 ตัว ทำให้การสร้างทีมขึ้นมาหนึ่งทีมเป็นอะไรที่ต้องผ่านการทดลอง และใช้เวลาที่ค่อนข้างมากอยู่พอสมควร

Naruto Online51217 1

แฟนพันธุ์แท้นารูโตะไม่ควรพลาด

ซีรีย์นารูโตะเป็นมังงะเรื่องเยี่ยมที่มีเรื่องราวค่อนข้างที่ยาวนาน โดยดำเนินเรื่องราวตั้งแต่ตัวเอกอยู่ในวัยเด็ก จนมาถึงวัยโต และในปัจจุบันยังดำเนินต่อในรุ่นลูกของแต่ละคน ซึ่งนั่นทำให้ซีรีย์เรื่องนี้มีตัวละครกำเนิดขึ้นมากลางเรื่องราวอยู่มากมาย ซึ่งแต่ละตนก็ล้วนมีเสน่ห์และแฟนคลับคอยติดตามอยู่ไม่ขาด และแน่นอนว่า  Naruto Online ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมที่จะจับตัวละคร และเนื้อเรื่องเหล่านั้นมาให้เราได้เล่นทั้งหมด

Naruto Online51217 2

เล่นง่ายสนุกได้ทุกที่ไม่กินสเปค

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมเกมนี้ ก็คือตัวเกมเป็นเกมบนเว็บไซต์ ทำให้แพลตฟอร์มไหนที่สามารถเปิดเว็บไซต์ขึ้นมาได้ก็สามารถเล่น Naruto Online ได้นั่นเอง และแม้ตัวเกมจะมีกราฟฟิก และเอฟเฟคที่งดงามเพียงใด แต่ตัวเกมก็ไม่กินสเปคเครื่องเลย ทำให้ใครมีอุปกรณ์เก่าๆ ซัก 4 – 5 ปี หรือมากกว่านั้นเป็น 10 ปีก็สามารถเปิดตัวเกมขึ้นมาเล่นได้

Naruto Online51217 3

เวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

และนี่เป็นอะไรที่เหล่าแฟนๆ รอกันมาอย่างยาวนาน เพราะกว่าตัวเกมจะมาลงให้กับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราได้เล่น มันก็มีมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเวอร์ชั่นต่างประเทศทั้งหมด นี่จึงเป็นอะไรที่ดีมากสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบซีรีย์นารูโตะและไม่เก่งภาษาจะได้เล่นเกมเกมนี้ได้อย่างรู้เรื่องเสียที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

Naruto Online51217 4

Naruto Online51217 5

Naruto Online51217 6

อ่านข่าวเกม Naruto Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM