Square Enix ปล่อยภาพใหม่ FFXV: Pocket Edition ย้ำหน้าหนาวนี้มาแน่

ffxv pocket 010

รออีกไม่นานเดี๋ยวเหล่าสาวกไฟนอลก็จะได้ฟินกับ Final Fantasy XV: Pocket Edition เวอร์ชั่นโมบายกันแล้วนะ คราวนี้ Square Enix มีสกรีนช็อตชุดใหม่ส่งมายืนยันว่าตัวเกมใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และหน้าหนาวปีนี้แฟนคลับก็จะได้พบกับบรรดาตัวละครจากไฟนอลภาค 15 บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android แน่นอน แต่ก็นะเมื่อช่วงต้นเดือนมีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเห็นบอกว่าจะมาไม่เกินสิ้นปีนี้ แต่คราวนี้บอกว่าไม่เกินหน้าหนาวก็แสดงว่าอาจเลยไปถึงช่วงต้นปีหน้าได้เลยนะเนี่ย

ffxv pocket 00

สำหรับ Final Fantasy XV โดนโยกจากเครื่องคอนโซลมาลงสมาร์ทโฟนคราวนี้ ความเปลี่ยนแปลงอย่างแรกที่เห็นได้ทันทีก็คือ เหล่าตัวละครจะถูกปรับลุคให้ดูน่ารักมุ้งมิ้งมากขึ้นในแบบ SD หรือ Chibi (ตัวเล็กหัวโต) แต่ภาคเนื้อหายังใส่ความดราม่ามาแบบเน้นๆ

ffxv pocket 01

ซึ่งทั้งเกมจะแบ่งเป็นตอนๆ มีทั้งหมด 10 ตอน ตอนแรกจะให้เล่นฟรี ส่วนตอน 2 และ 3 ต้องจ่ายตังเพิ่มในราคาพรีเมี่ยมตอนละ 0.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 33 บาท) ส่วนที่เหลือ 4 ถึง 10 คิดตอนละ 3.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 130 บาท) สรุปแล้วจะเล่นเกมนี้ให้จบโดยโหลดทีละตอนๆ จะต้องจ่ายค่าเสียหายถึง 976 บาท โดยประมาณ แต่ถ้าจ่ายเหมาทีเดียวตั้งแต่แรกเลยก็จะลดมาเหลือแค่ 19.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 652 บาท) เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy XV: Pocket Edition

ffxv pocket 02

ffxv pocket 10

ffxv pocket 09

ffxv pocket 08

ffxv pocket 07

ffxv pocket 06

ffxv pocket 05

ffxv pocket 04

ffxv pocket 03

อ่านข่าวเกม Final Fantasy XV Pocket Edition คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM