Destiny 6 เกมมือถือใหม่ดีกรีแรง ลงสโตร์ให้มันส์ทั่วเอเชีย รวมถึงไทย

Destiny 6 71217 1

ใครที่รอ Destiny 6 เกมมือถือใหม่ดีกรีแรงแนว RPG ของผู้พัฒนา Alpaca Games และ Netmarble ผู้ให้บริการเกมอยู่ล่ะก็ ตอนนี้ลงสโตร์ทั่วเอเชียรวมถึงไทยแล้วนะมีมาครบทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS เลย

สำหรับความน่าสนใจของเกมนี้นะหนึ่งในนั้นก็คือ ตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มๆ มีทั้งหมด 6 กลุ่ม ขึ้นอยู่กับพลังของอัศวินแต่ละตัว มีทั้ง เซลบัส, ไมเออร์ส, อินัว, ทราก้า และจิน ภายในเกมเราจะได้ออกไปผจญภัยเพื่อตามหาผู้ถูกเลือกทั้ง 6 ซึ่งกุมชะตาของโลกใบนี้เอาไว้

Destiny 6 71217 2

ในเกม Destiny 6 เราจะได้เจอกับตัวละครมากกว่า 300 ตัว ด่านต่างๆ อีก 145 ด่าน มีดันเจี้ยนรายวัน ดันเจี้ยนพิเศษ และดันเจี้ยนยักษ์ รวมถึงคอนเทนต์อีกมากมายที่ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนลับ และการเข้าร่วมกิลด์กับเพื่อนๆ ส่วนใครที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ตอนนี้ก็มีทั้งกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดตัวเกมให้ลุ้นรับคอสตูมอาร์เชอร์, เซราฟิน และโยฮัน ทันทีเมื่อเคลียร์ด่านที่ 3, 6, 9 ในโหมดเซลบัส (ระดับปกติ) สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกรูบี้กว่า 7,000 ชิ้น และอีกกว่า 165,000 ทอง ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 ธ.ค. อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Destiny 6 หรือ แฟนเพจ Destiny 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Destiny 6 71217

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Destiny 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM