มาตามนัด LayereD Stories 0 เกมโมบาย RPG ตัวแรงจาก Bandai

LayereD Stories 0 cover

มาแล้วจ้าโปรเจ็กต์ LayereD Stories 0 (レイヤードストーリーズ ゼロ) เกมอนิเมะ RPG กราฟิกแรงจาก Bandai Namco ลงสโตร์มาให้โหลดได้แล้ว แต่ไม่ได้มีแค่เกมโมบายมาให้เล่นนะ เพราะเดี๋ยวจะมีแตกยอดเเป็นซีรี่ส์อนิเมะดูผ่านเน็ต มีเป็นเวอร์ชั่นมังงะและอีกมากมายทยอยตามกันออกมา ล่าสุด รู้สึกว่าภาคอนิเมะจะออกฉายตอนแรกไปเรียบร้อยแล้วด้วยล่ะ

โหมดเกมใน LayereD Stories 0 มีมาให้เลือกทั้ง Story mode, Event Battle และ Alterna Rank จะเล่นคนเดียว ตี้กับเพื่อน หรือล่าอันดับบนตารางแรงกิ้งก็มีจัดมาให้ครบๆ โหมด co-op ก็มีด้วยล่ะ คลิกเข้าไปที่เมนู Cluster ได้เลย ส่วนภาคเนื้อหามาธีมโลกอนาคต มีเมืองชิบูย่าปี 2037 เป็นฉากหลังเป็นยุคที่เทคโนโลยี LayereD and ACT พัฒนาไปล้ำหน้าสุดๆ ผู้คนสัมผัสโลกในอินเตอร์ได้ราวกับเป็นความจริงจากการช่วยเหลือของ AI แต่อิสระที่เหมือนจะไร้ขอบเขตก็ทำให้ถึงคราวล่มสลายของเกมและอนิเมะ

ในเกมผู้เล่นจะได้รับบทผู้ใช้ ACT ที่เก่งที่สุดของชิบูย่า และจะถูกส่งไปต่อสู้กับ ACT จากที่ต่างๆ ในทัวร์นาเมนท์ Alterna Stage ระหว่างต่อสู้ก็จะต้องพยายามไขความลับเบื้องหลงของ ACT ที่ใช้งานให้ได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LayereD Stories 0

LayereD Stories 0 01

LayereD Stories 0 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

LayereD Stories 0 icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม LayereD Stories 0 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

FLOATING BOTTOM