Home Sweet Home 2 / Number 6 เกมฝีมือคนไทย จ่อสานต่อความมันส์

Home Sweet Home81217 2

Home Sweet Home เกมออนไลน์แนวสยองขวัญ ฝีมือคนไทยที่เคยออกมาสร้างกระแสความหลอนบนหน้าจอเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ค่ายเดียวกับที่สร้างเกมภาคแรกเตรียมจับมือกับ บริษัท Ningbo Inception Media จะส่งเกม Home Sweet Home Episode 2 เกมผีภาคต่อออกมาหลอนให้หายคิดถึงบ้านกัน แถมเตรียมจะทำคลอดอีกหนึ่งเกมที่ชื่อ Number 6 ออกมาเพิ่มด้วย

Home Sweet Home81217 1

Home Sweet Home81217 3

Home Sweet Home81217 4

Home Sweet Home81217 5

เกม Home Sweet Home Ep1 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกม Horror สายพันธ์ไทยแท้เท่านั้น ถึงเวลาแล้วที่เราจะสร้างความประทับใจกันอีกครั้งให้คนทั่วโลกกับ Home Sweet Home Episode 2 ที่จะคลี่คลายความสงสัย และเป็นบทสรุปจากภาคที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ด้วยการเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราว ปมปริศนาต่างๆ และความน่ากลัวให้มากยิ่งขึ้น จุดแตกต่างที่พิเศษสำหรับภาคนี้คือจะไม่ได้ดำเนินเรื่องเพียงแค่การหลบซ่อน หรือแก้ไขปริศน่าเท่านั้น หากแต่ตัวละครยังสามารถทำอะไรได้มากมายยิ่งกว่าเดิม รวมไปถึงกราฟิกที่ตระการตาและสมจริงมากยิ่งขึ้น

Number 6 81217 2

สำหรับเกม Number 6 พัฒนามาจากโครงการลับในบริษัทอิ๊กดราซิลที่มีชื่อว่า Number 5 ซึ่งหลายคนจะเคยเห็นภาพของเกมนี้อยู่ในส่วนหนึ่งของฉากเกม Home Sweet Home ในรูปแบบของโปสเตอร์เกมนั้นเอง โดยเกม Number 5 จะมีรูปแบบการเล่นเป็น “First person shooting” โดยการเล่นเกมนี้สามารถเล่นในระบบ Co-op ซึ่งจะ Support ในระบบ VR อีกด้วย  โดยเรื่องราวของเกม Number 6 จะกล่าวถึงอนาคตอีก 50 ปี ข้างหน้า เมื่ออิสรภาพของมนุษย์ได้หมดลง จากการปฏิวัติของ AI (Artificial Intelligence) ทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงมีการก่อตั้งกองกำลังเล็กๆ เพื่อที่ช่วยกอบกู้โลก และทำให้มนุษยชาติกลับมามีอิสระอีกครั้ง  โดยนักเล่นเกมจะได้พบกับความตื่นเต้น เร้าใจ กับการเผชิญหน้า และต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกดัดแปลงหลากหลายสายพันธ์ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป เกม Number 6 จะถูกพัฒนาใน เวอร์ชั่น VR อาเขตด้วย ซึ่งหลังจากที่ระบบและทุกอย่างพร้อม ตัวเกมจะถูกขยายสเกลเป็น Full Game สำหรับคอมพิวเตอร์ และ Playstation 4 ในอนาคต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Home Sweet Home หรือ แฟนเพจ Home Sweet Home

Number 6 81217 1

Number 6 81217 3

Number 6 81217 4

Number 6 81217 5

Number 6 81217 6

อ่านข่าวเกม Home Sweet Home คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM