ดูชัดๆ เกมเพลย์ Royal Blood โชว์ระบบดีเลย์สกิลคูลดาวน์

Royal Blood cover

อัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Royal Blood เกมโมบาย MMORPG ฟอร์มยักษ์ของ Gamevil กันหน่อย ล่าสุดตัวพ่อเกมมือถือจากเกาหลีเคาะวันเปิดให้บริการออกมาแล้วล่ะ สำหรับเซิร์ฟเกาหลีจะมาวันที่ 12 มกราคม 2018 ส่วนเซิร์ฟโกลบอลคลอดทีหลังในเดือนมีนาคม งานนี้เตรียมฟินกันยาวๆ เลยเพราะเซิร์ฟโกลบอลจะเปิดโอเพ่นให้เข้าเล่นได้ทุกคนไม่มีล็อกโซน สำหรับมือถือที่เหมาะจะเล่นเกมนี้ให้ลื่นปรื๊ดจริงๆ ทางค่ายเกาหลีแนะนำมาว่าต้องนี่เลย Apple iPhone 6S หรือ Samsung Galaxy S4 รับรองมันส์กันยาว

ระบบเควสต์ใน Royal Blood ไม่เหมือนเกมสายเดียวกันที่มักเรียงลำดับเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว แต่จะเป็นเควสต์แบบอีเวนท์ที่นึกจะโผล่มาตรงไหนเวลาไหนก็ยากจะเดา ส่วนใหญ่จะเป็นภารกิจโค่นเรดบอส ซึ่งหากไม่รีบเคลียร์ก็จะปลดล็อกแผนต่อไปไม่ได้นั่นเอง ส่วนตอนต่อสู้จะมีระบบที่เรียกว่า Power Bubble มาช่วยลดการดีเลย์ของสกิลคูลดาวน์ด้วยนะ

ยังมีฟีเจอร์และโหมดการเล่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบด้วย ทั้งโหมดสงครามกิลด์ขนาดใหญ่ ที่แต่ละกิลด์สามารถจุสมาชิกได้มากถึง 500 คน มีโหมดกิลด์ แบทเทิ่ลขนาด 100 v 100 จัดเป็นอีเวนท์ประจำฤดูกาลมาให้มันส์กันต่อเนื่องวันละ 2 รอบตลอด 2 สัปดาห์ แต่สุดท้ายแล้ว Royal Blood จะเอาชนะเกมอื่นได้หรือไม่ เดี๋ยวออกมาเมื่อไหร่ก็รู้เลย

อ่านข่าวเกม Royal Blood คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM