5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ #4

top 5 mobile games 4 cover

เจอกันอีกแล้วกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสับดาห์ ที่ทาง GameMonday จัดมาฝากกันเป็นประจำ ส่งท้ายเดือนสุดท้ายของปี 2017 ทั้งที ทีมงานก็ได้เลือกเกมมือถือน่าเล่นที่น่าจะโดนใจเพื่อนๆ มาฝากกัน จะมีเกมไรบ้างไปดูกันเลย

Destiny 6 7617 9

Destiny 6 (TH)

Destiny 6 ตัวชูโรงของเกมนี้อยู่ที่การใช้ตัวละคร SD ระบบเกมเพลย์เล่นจะใช้แบบสัมผัสและลาก มีระบบ “เบรกสกิล” ไว้ใช้ในการต่อสู้กับบรรดาหุ่นยนต์ และมอนสเตอร์ ใช้ในการต้านการโจมตีของศัตรู และเพิ่มดาเมจ ส่วนระบบต่อสู้จะใช้แบบแอคชั่น Real targeting หรือการล็อกเป้าหมาย เพื่อจู่โจมแบบทันที นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนต่างๆ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายไว้ให้เราลุยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


gm top5 010

World of Final Fantasy: Meli-Melo (JP)

World of Final Fantasy: Meli-Melo เกมมือถือ RPG ตัวใหม่จาก Square Enix แฟนเกม FFXV จะได้พบกับความแบ๊วของเหล่าตัวละครจาก World of Final Fantasy (PS4) ที่เปลี่ยนลุคมาเป็น chibi ได้ผจญภัยไปในโลก Garden Dome สุดแฟนตาซี ได้สนุกกับการซัมมอน Mirage ออกมาช่วยรบในโหมดต่อสู้แบบต่างๆ ซึ่งก็จะมีโหมด co-op มาให้ตี้กันด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

 btn apk off


Captain Tsubasa 03

Captain Tsubasa: Dream Team (Global)

Captain Tsubasa: Dream Team ฉบับอินเตอร์เกมจากมังงะลูกหนังสุดคลาสสิก “กัปตันซึบาสะ” ลงสโตร์ของ 135 ประเทศทั่วโลก แฟนคลับกัปตันซึบาสะจะได้พบกับคัตซีนท่าไม้ตายพิเศษจากเวอร์ชั่นอนิเมะไม่ว่าจะเป็น Drive Shots, Tiger Shots และอีกมากมาย ในขณะที่เรื่องราวในโหมดเนื้อเรื่องก็เข้มข้มชวนติดตามกันแบบยาวๆ มีฉากเด็ดจากต้นฉบับอนิเมะถูกใส่มาเป็นสีสันให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

 btn apk off


layered stories 0 25092017 01

LayereD Stories 0 (JP)

LayereD Stories 0 (レイヤードストーリーズ ゼロ) เกมอนิเมะ RPG กราฟิกแรงจาก Bandai Namco โหมดเกมในมีมาให้เลือกทั้ง Story mode, Event Battle และ Alterna Rank จะเล่นคนเดียว ตี้กับเพื่อน หรือล่าอันดับบนตารางแรงกิ้งก็มีจัดมาให้ครบๆ โหมด co-op ก็มีด้วยล่ะ คลิกเข้าไปที่เมนู Cluster ได้เลย ส่วนภาคเนื้อหามาธีมโลกอนาคต มีเมืองชิบูย่าปี 2037 เป็นฉากหลังเป็นยุคที่เทคโนโลยี LayereD and ACT พัฒนาไปล้ำหน้าสุดๆ ผู้คนสัมผัสโลกในอินเตอร์ได้ราวกับเป็นความจริงจากการช่วยเหลือของ AI แต่อิสระที่เหมือนจะไร้ขอบเขตก็ทำให้ถึงคราวล่มสลายของเกมและอนิเมะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off


Noblesse M271017 0

Noblesse M (TH)

Noblesse M เป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดยใช้ IP ของ ‘Noblesse’ Webtoon การ์ตูนแฟนตาซีที่กำลังฮิตในเกาหลี โดยตัวเกมจะเป็นแนว Full 3D RPG ใช้เนื้อเรื่องที่มาจาก Naver Webtoon ‘Noblesse’ ระบบการต่อสู้จะใช้เป็นแบบกลยุทธ์ เช่น การแสดงผลต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off

อ่านข่าวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM