CABAL EXTREME ประกาศเปิด OB 14 ธ.ค. นี้ บ่ายโมงตรงได้ลุยจริง

CABAL EXTREME131217 1

เพิ่งผ่านช่วง CBT มาได้แค่ 3 วันล่าสุด CABAL EXTREME เกมออนไลน์ระดับตำนานแนว Action MMORPG ที่คอเกมรอลุยกันก็มีประกาศวัน OB ซึ่งคอนเฟิร์มจากผู้พัฒนา EST Games ว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 14 ธ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. เตรียมลุยจริงกันได้เลย

CABAL EXTREME131217 2

ทั้งนี้ทางทีมงาน Extreme ยังอยากจะขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการทดสอบในช่วง Closed Beta ตลอด 5 วันที่ผ่านมา และขอย้ำอีกครั้งด้วยว่าข้อมูลทั้งหมดในช่วงทดสอบนี้จะถูก Reset และลบตัวละคร เพื่อเริ่มเล่นใหม่พร้อมกันหลังจากเปิดให้บริการจริงในช่วง OB ที่ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นตัวละครทั้งหมด 8 สายอาชีพ โดยเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 99

CABAL EXTREME131217 3

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมจากเกาหลียังได้บินตรงสู่ไทย เพื่อสังเกตสถานการณ์ช่วง CBT ที่ผ่านมา และเตรียมความพร้อมสำหรับช่วง OB ที่กำลังจะถึงนี้ อีกทั้งยังฝากคำขอบคุณจากใจมาถึงแฟนเกมทุกๆ ท่านด้วยว่า “ทางเราซึ้งใจมากครับที่ช่วง CBT ได้รับกระแสตอบรับดีขนาดนี้ แล้วก็ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้ความสนใจในเกม CABAL มาโดยตลอด และเราก็จะไม่หยุดความพยายามที่จะพัฒนาเกมให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นต่อไป ขอบคุณทุกคนมากครับ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cabal Extreme หรือ แฟนเพจ Cabal Extreme

อ่านข่าวเกม CABAL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM