Destiny 6 จุติอัศวินเล็กพริกขี้หนูคนใหม่ เส้าหลิน มีสกิลโจมตีจุดอ่อนศัตรู

Destiny 6 131217 0

โดดลงสโตร์มาสร้างความมันส์ได้ไม่กี่วันล่าสุด Destiny 6 เกมมือถือใหม่แนว RPG ของผู้พัฒนา Alpaca Games และ Netmarble ผู้ให้บริการเกม มีจุติอัศวินเล็กพริกขี้หนูคนใหม่ “เส้าหลิน” มาให้เล่นกันแล้ว เธอคนนี้พกสกิลไม่ธรรมดามาด้วยนะ แต่จะเด็ดเบอร์ไหนไปทำความรู้จักกับเธอกันเลย

การเพิ่มเส้าหลินเข้ามาในเกมนั้นถือเป็นการเพิ่มอัศวินตัวแรกนับตั้งแต่เกมเปิดตัวมา เส้าหลินซือไท่เปรียบเสมือนผู้ดูแลพิธีการศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ของจักรวรรดิจิน เธอดำรงชีวิตในฐานะมนุษย์มายาวนานกว่า 100 ปี ก่อนจะกลายร่างเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กจิ๋วที่เป็นภูตผี สกิลของเธอสามารถโจมตีจุดอ่อนของศัตรูได้อย่างง่ายดาย และช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่อัศวินในทีม ซึ่งจะช่วยให้ทีมกำชัยชนะได้ไม่ยาก

Destiny 6 th first update 02

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ใหม่เพิ่มเข้ามา คือ “ดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน” ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนของอัศวินตัวเด็ด จูเลี่ยน (กรรไกร) จากการลงเล่นในดันเจี้ยนนี้ โดยดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. นี้ จนถึง 14 ก.พ. 2018 เลยทีเดียว เราสามารถสะสมผลงานต่างๆ ได้จากการเล่นดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน หากสามารถเคลียร์โหมดผจญภัยแบบฝันร้ายได้สำเร็จถึง 30 ครั้ง ก็จะได้รับฉายา “พีซเมกเกอร์” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Destiny 6 หรือ แฟนเพจ Destiny 6

Destiny 6 th first update 03

Destiny 6 th first update 04

Destiny 6 131217 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Destiny 6 71217

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Destiny 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM