LINE เกมเศรษฐี อัพแผนที่ใหม่สัตว์เลี้ยงชายหาด พร้อมเจ้าหญิงคางุยะ

LINE151217 00

LINE เกมเศรษฐี เกมเล่นเพลินบนมือถือสุดอมตะ ล่าสุดขออัพความสนุกประกาศอัพแผนที่ใหม่สัตว์เลี้ยงชายหาด พร้อมเจ้าหญิงคางุยะตัวละครใหม่ ตามด้วยระบบใหม่ร้านค้าลูกอมดาว และภารกิจไอเทม ว่าแต่ของใหม่แต่ละอย่างจะเฟี้ยวถูกใจไหมตามไปดูภาพกันเลย

[Live] ดารค์คางุยะ ลุยแผนที่สัตว์เลี้ยงชายหาด ร่วมชมรีวิวลุ้นของรางวัล การ์ดวัตถุดิบ คางุยะ A+ 10 รางวัล ลูกบาศก์ลูกอมดาว 90 รางวัลลงทะเบียน: https://lin.ee/aosC4WC

LINE เกมเศรษฐี – Official 发布于 2017年12月15日

แผนที่ใหม่สัตว์เลี้ยงชายหาด

แผนที่ใหม่สัตว์เลี้ยงชายหาดจะมีสัตว์เลี้ยงคอยเดินอยู่ในแผนที่ และเมื่อเราเดินผ่าน ก็จะสามารถเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงนั้นได้ทันที โดยสัตว์เลี้ยงจะมีความสามารถพิเศษในการช่วยสร้างสิ่งก่อสร้างเพิ่มเติมให้เมื่อผู้เล่นทำการสร้างเมืองลงบนพื้นที่ใดๆ ก็ตาม แต่หากมีผู้เล่นคนอื่นเดินผ่านตัวเราไปก็จะขโมยสัตว์เลี้ยงจากเราไปได้เช่นกัน

LINE151217 2

ระบบใหม่ร้านค้าลูกอมดาว

ระบบร้านค้าลูกอมดาวจะมาแทนที่ระบบร้านค้าคริสตัล และระบบสะสมเพชรเดิมที่เคยมี ผู้เล่นสามารถหาลูกอมดาวได้จากระบบต่างๆ ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นการหมุนลูกบาศก์พิเศษ โหมดล่าสมบัติ การเล่นแชมป์เปี้ยนลีก และโปรโมชั่นต่างๆ ภายในเกม เมื่อสะสมลูกอมดาวครบตามที่กำหนดแล้ว สามารถนำมาแลกไอเทมและตัวละครสุดพิเศษที่อยู่ในร้านค้าลูกอมดาวได้

LINE151217 3

ระบบใหม่ภารกิจไอเทม

ภารกิจไอเทมใหม่ล่าสุดจาก LINE เกมเศรษฐี ให้ผู้เล่นสามารถทำภารกิจที่แสนสนุกและท้าทาย พร้อมยังรับไอเทมพิเศษสุดลิมิเต็ด

LINE151217 4

ตัวละครใหม่ส่งตรงจากแดนปลาดิบ เจ้าหญิงคางุยะ

พบกับตัวละครใหม่สุดพิเศษต้อนรับไอเทมใหม่ เจ้าหญิงคางุยะ จากแดนญี่ปุ่น ตัวละครลิมิเต็ดอิดิชั่นส่งตรงจากแดนปลาดิบพลาดไม่ได้กับความสวยงามด้วยดีไซน์ของตัวละคร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกเพชรกว่า 2018 เพชรให้สนุกกันทั้งกิจกรรมล็อคอิน กิจกรรมชวนเพื่อน กิจกรรมส่งใบโคลเวอร์ทอง และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ LINE เกมเศรษฐี

LINE151217 5

LINE151217 6

LINE151217 7

ลิงก์ดาวน์โหลด

LINE151217 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LINE เกมเศรษฐี คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM