การีนา ดึงคนรุ่นใหม่ประกวดออกแบบบอร์ดเกม โครงการของขวัญจากพ่อ

garena181217 0

การีนา ออนไลน์ ดึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ร่วมออกแบบบอร์ดเกม ปลูกฝังแนวคิดจากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในการพัฒนาด้านการเกษตร ภายใต้โครงการ “ของขวัญจากพ่อ” เพื่อใช้ประกอบการสร้างบอร์ดเกม และเพื่อใช้เป็นสื่อในการเรียนรู้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท และเผยแพร่ผลงานสู่สาธารณะ

garena181217 00

โดยการีนาได้จัดกิจกรรมทดลองเล่น (Play Test) สำหรับทีมผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบโครงการออกแบบบอร์ดเกม “ของขวัญจากพ่อ” ทั้งหมด 9 ทีม จากผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 200 ทีม ซึ่งภายในงานมีคณะกรรมการและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงบอร์ดเกม ซึ่งประกอบไปด้วย คุณสฤณี อาชวานันทกุล กรรมการผู้จัดการด้านการพัฒนาความรู้  บริษัท ป่าสาละ จำกัด คุณพนม-คุณสราวดี ศิริมงคลสกุล ผู้ก่อตั้งร้านบอร์ดเกมลานละเล่น คุณตรัง สุวรรณศิลป์ แชมป์บอร์ดเกม Catan ตัวแทนประเทศไทย และ คุณวัฒนชัย  ตรีเดชา ผู้ก่อตั้งรายการ Board Game Night มาร่วมให้ความรู้เรื่องการสร้างบอร์ดเกมที่ดี

garena181217 1

ที่ไม่เพียงแค่เล่นสนุกแต่ยังต้องสอดแทรกความรู้หรือแนวคิดต่างๆให้กับผู้เล่น ตลอดจนร่วมกิจกรรม Play Test และให้คำแนะนำเพิ่มเติม เพื่อให้ทีมผู้เข้าประกวดนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดบอร์ดเกมของตนเอง โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 9 ทีม ซึ่งประกอบไปด้วยผู้เข้าประกวดจากหลากหลายสาขาอาชีพทั้ง นิสิต-นักศึกษา วิศวกร สถาปนิก ศิลปิน รวมถึงเจ้าของกิจการ และหลังจากนี้ผู้เข้าประกวดจะมีเวลาพัฒนาเกมต่อก่อนที่จะมีการตัดสินจากคณะกรรมการรอบสุดท้าย ซึ่งจะมีการประกาศผลในเดือนมกราคมปีหน้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena

garena181217 2

garena181217 3

garena181217 4

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM