ลือ CS:GO กำลังจะมีโหมด Survival คล้าย PUBG

CSGO181217 1

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมจากความนิยมของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ทำให้แฟนเกม Counter-strike: Global Offensive เปิดตัวโหมด Go 4 The Kill เปลี่ยนระบบการเล่นเป็นแบบ Battle Royale แต่เชื่อว่าหลายๆ คนอยากเห็นโหมดเกมแบบ Official มากกว่า ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือในเรื่องนี้เมื่อ Valve News Network ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์บางส่วนเกี่ยวกับโหมด Survival ที่อาจจะมาพร้อมแพทช์ใหม่ในเร็วๆ นี้

ซึ่งข้อมูลในคลิปวีดีโอเผยให้เห็นเนื้อหาใหม่รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกม Counter-strike: Global Offensive ดูเหมือนโปรเจคจะถูกพับเก็บไว้ เพราะรายละเอียดบางส่วนเคยถูกใส่ไว้ในแพทช์เก่าย้อนหลังไปราวเดือนพฤษภาคมปี 2016 เป็นช่วงเวลาที่กระแสโหมดเกม Survival กำลังมาแรง อาทิเช่น H1Z1 King of the Kill หรือ DayZ: Battle Royale ก่อนที่เกม PlayerUnknown’s Battlegrounds จะเปิดตัวออกมาตอกย้ำความสำเร็จ

PUBG181217 2 1

แน่นอนโอกาสที่เกม CS:GO จะมีโหมด Survival คล้ายเกม PUBG มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เนื่องจาก Valve มีประสบการณ์ในเรื่องนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ก้าวช้ากว่าจนยอดผู้เล่น PlayerUnknown’s Battlegrounds บนแพลตฟอร์ม Steam ทิ้งห่างเกม CS:GO แบบไม่เห็นฝุ่นฐานคนเล่นก็แทบจะไม่กระเตื้องขึ้น จึงไม่ต้องแปลกใจถ้า Valve จะหันมาทำโหมดการเล่นสไตล์เดียวกับ PUBG บางทีอาจเหนือกว่าด้วยซ้ำใครจะไปรู้

อ่านข่าวเกม CSGO คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM