รีบไปลงชื่อไว้เลย Luna Mobile เวอร์ชั่น ENG มาแล้วจ้า

luna mobile eng 00

เกม PC MMORPG สุดแบ๊วกลับมาแล้วจ้า ล่าสุดค่าย IPOCKET ประกาศเปิดรอบ pre-register ของ Luna Mobile เกมมือถือ 3D แฟนตาซีที่สร้างจากเกมเบอร์แรงอย่าง Luna Online ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลงชื่อล่วงหน้ากันแล้วก่อนจะเปิดให้บริการบนสโตร์ของ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ในเร็วๆ นี้ >>ลงทะเบียน<< ใครที่รอเวอร์ชั่น ENG อยู่รีบเลย เพราะอาจโชคดีได้ iPhone X ไปเป็นรางวัลด้วยนะ

สำหรับ Luna Mobile จัดเต็มความแบ๊วเหมือน PC แบบเป๊ะๆ ทั้งภาคเนื้อหาที่ผู้เล่นต้องเลือกตัวละครสไตล์ SD สุดคิวท์จากสามเผ่า (Human, Elve และ Orc) มาจัดเป็นทีมต่อสู้กับกองทัพฝ่ายอสูร มีอาชีพหลักให้เลือก 3 คลาสคือ Warrior, Magician และ  Assassin ซึ่งแต่ละคลาสมีอาชีพย่อยต่อยอดเพิ่มได้อีก ขณะที่ต่อสู้ก็สามารถสลับใช้ตัวละครคลาสหลักกับอาชีพรองได้ตลอดเวลาเหมือนกันอีกด้วย

luna mobile eng 05

โหมดเรียลไทม์เล่นพร้อมกันหลายคนที่แฟนๆ เคยชื่นชอบอย่างโหมดอารีน่า หรือโหมด PvE ไขว้กับบอส รวมทั้งโหมดกิลด์ วอร์ก็มีมาให้สนุกกันเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ระบบมินเนี่ยน (Mercenary system) และระบบสัตว์เลี้ยงก็มีมาให้ฟินด้วยเช่นกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Luna Mobile 

luna mobile eng 03

luna mobile eng 02

luna mobile eng 01

luna mobile eng 04

อ่านข่าวเกม Luna Mobile คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM