PUBG 1.0 เปิดตัวฟีเจอร์ 3D Replay สร้างโมเม้นท์เจ๋งๆ

PUBG201217 3

การอัพเดทในแพทช์ 1.0 ของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds นอกจากระบบ KillCam ที่จะแสดงมุมกล้องอีกมุมหนึ่งเพื่อคลายข้อสงสัยกับการตายแบบงงๆ ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า 3D replay ถูกพูดถึงเป็นครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคุณสมบัติของระบบนี้จะทำการบันทึกข้อมูลของผู้เล่นทุกครั้งเมื่อเล่นจบ และสามารถกลับมาย้อนดูการเล่นในแมทช์ที่ต้องการได้ตลอดเวลา ถ้ายังไม่เห็นภาพให้นึกถึงระบบ Replay ในเกม CS:GO คล้ายๆ กัน

PUBG201217 1

สำหรับ 3D Replay จะบันทึกทุกการกระทำของผู้เล่นรอบตัวในระยะรัศมี 1 กิโลเมตร โดยระบบจะทำการบันทึกให้อัตโนมัติทุกครั้งที่เข้าแข่งขัน สามารถบันทึกไฟล์ดูย้อนหลังได้สูงสุด 20 ไฟล์ และยังตั้งค่าไม่ให้ไฟล์บางไฟล์ถูกเขียนทับ ทั้งนี้ในการดูย้อนหลังผู้ใช้สามารถเลื่อนมุมกล้องได้รอบทิศทาง หรือกำหนดช่วงระยะเวลาที่ต้องการดูรายละเอียดต่างๆเหมือนกับกำลังดูวีดีโอย้อนหลังนั้นเอง

PUBG201217 2

นอกจากระบบนี้จะให้ประโยชน์แก่ผู้เล่นในด้านต่างๆ อาทิ ศึกษากลยุทธ์ของผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจับผิดผู้ใช้โปรโกงต่างๆ ยังสามารถใช้สร้างคอนเทนต์ของตัวเองในรูปแบบของ “คลิปวีดีโอ” การนำเสนอ Moments ที่น่าสนใจให้โลกได้รับรู้ทั้งระดับฝีมือ ช็อตเด็ด, เฟล, ตลกเฮฮา ซึ่งคอนเทนต์ที่สร้างโดยผู้เล่นถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยผลักดันในเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นที่รู้จักมากขึ้นในหลายแง่มุมที่ผู้เล่นต้องการนำเสนอ

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM