ฉลองปีใหม่ Warface พาไปหัวร้อนกับภารกิจสุดอันตรายที่เมืองผีเชอร์โนบิล

Warface chernobyl 02

ยังไม่หนำ Warface เพิ่งอัพเดทโหมดมาแรงอย่าง Battle Royale ไปไม่ทันไร มีภาคเสริมใหม่ชื่อว่า Chernobyl มาให้หัวร้อนกันต่อเลย คราวนี้ My.com จะส่งแฟนเกมยิงออนไลน์ FPS เบอร์แรงไปทำภารกิจพิเศษใน Chernobyl เมืองที่ถูกทิ้งร้างมา 25 ปีหลังเหตุการณ์โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ระเบิด ทีมผู้สร้างถึงกับลงทุนเดินทางไปยังสถานที่จริงในรัสเซียกันเลยทีเดียว เพื่อเก็บรายละเอียดมาสร้างเป็นแผนที่สุดอลังกรขนาด 6 ตารางกิโลเมตรที่เรียกว่า Pripyat

ในแม็พนี้แฟนเกมจะได้เจอกับหอคอยและบังเกอร์แปลกตามากมายที่พวก Blackwood สร้างเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับการทดลองสุดอันตรายในการนำมนุษย์มาสร้างเป็นสุดยอดทหาร หรือ ซูเปอร์โซลเยอร์ และก็แน่นอนว่าจะมีอุปสรรคและบอสตัวใหม่สุดโหดรอคอยอยู่

Warface chernobyl 00

อัพเดทคราวนี้ยังจะมีอาวุธใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้ด้วย เช่น Radiance ซีรีส์อาวุธชุดต้อนรับปีใหม่ รวมทั้ง Templar แรงก์ 89 ก็ถูกเสริมเข้ามาให้แล้ว ส่วนแผนที่ Residence ในโหมด Blitz ก็ปรับใหม่มาเป็น Residence Xmas สุดท้ายก็คือ ของขวัญปีใหม่และไอเทมสำหรับตกแต่งฉลองเทศกาลวันหยุดยาวมีมาให้สะสมกันอีกจุใจเลยทีเดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ warface

Warface chernobyl 01

Warface chernobyl 03

Warface chernobyl 04

อ่านข่าวเกม Warface คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM