เปิด OB แล้ว God Slayer มีเกมเพลย์และระบบต่อสู้มาอวด

God Slayer obt

เปิด OB กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ สำหรับ God Slayer ผลงานเกม Action MMORPG พลัง CryEngine ของ ChangYou ค่ายเกมเล็กๆ จากจีนที่คุณภาพไม่ได้เล็กตามไปด้วย คราวก่อนมีระบบสร้างตัวละครมาอวดกันไปแล้วคราวนี้มีของดีมาโชว์กันอีกแล้ว ใครที่อยากเห็นว่าเกมเพลย์จะเจ๋งแค่ไหน ระบบดันเจี้ยนและระบบต่อสู้จะดีงามหรือเปล่า แล้วสภาพแวดล้อมกับฉากหลังจะอลังการเวอร์วังกี่ดาว GameMonday มีคลิปมาให้ดูครบเลย

God Slayer เป็นเกมที่ใช้เนื้อหาจากนิยายกำลังภายในชื่อดังของจีนที่อัดแน่นไปด้วยตำนาน และเรื่องราวสุดดราม่าที่จะทำให้แฟนนั่งติดหน้าจอกันแบบยาวๆ มาพร้อมฟีเจอร์และโหมดการเล่นมาให้เลือกกันอย่างจุใจ ถ้าใครเคยเล่น Revelation Online มาก่อนก็อาจจะคิดว่านี่คือ เวอร์ชั่นอัพเกรดของเกมสายปีกสุดฮิตจาก Netease ก็ได้ ส่วนระบบต่อสู้ยิ่งน่าจะทำให้ฟินกันสุดๆ เลย เพราะเป็นแบบไม่ล็อกเป้า (non-target action combat system) ซึ่งเหมือนจะอยู่กึ่งๆ ระหว่าง Dragon Nest และ TERA ยังไงยังงั้นเลย นั่นคือไม่เร็วและไม่ช้าจนเกินไปแถมบาลานซ์มาได้เพอร์เฟกต์ทีเดียว

ฟีเจอร์เด่นอีกอย่างในเกมนี้ก็คือ ระบบสัตว์ในตำนาน (mythical beasts system) หรือโหมดเรดบอสที่จะมีสัตว์ในตำนานโบราณของจีน 5 ตัวมาให้ต่อสู้ แนวทางการเล่นของโหมดนี้ก็คล้ายๆ กับการตีมอนใน Monster Hunter แต่ระบบสกิลของตัวละครจะซึ่งจะมีวิธีการเพิ่มเวลและอัพเกรดสกิลเหมือนกับ Diablo III แต่น่าเสียดายที่ God Slayer จะมีให้เล่นแค่ในเซิร์ฟจีนเท่านั้นจ้า

อ่านข่าวเกม God Slayer คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM