ฟินข้ามปี Survivor Royale ท้านรกซอมบี้ ปาร์ตี้ x 100

Survivor Royale cover

อีกหนึ่งเกมโมบายสาย battle-royale ที่แฟนเกมพูดถึงกันเยอะมากในเวลานี้ก็คือ Survivor Royale ผลงานของ NetEase นั่นเอง ล่าสุด มีอัพเดทใหม่มาให้ได้ฟินข้ามปีกันแบบคูณสองกันไปเลยกับสองโหมดที่มาประเดิมเปิดตัวเป็นครั้งแรกคือ โหมดซอมบี้ และโหมดปาร์ตี้ 50vs50 เข้าไปโหลดผ่านสโตร์โกลบอลกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android

เดิมที Survivor Royale จะมีโหมดสุดฮิตอย่าง battle-royale เป็นโหมดหลักให้หัวร้อนกันอยู่แล้วทั้งแบบ 1-player, 2-player และ 4-player แต่เหมือนจะยังร้อนไม่พอ ค่ายดังจากจีนก็เลยต้องจัดมาให้มันส์กันเพิ่มอีกสองโหมด คือโหมดฆ่าซอมบี้ให้เกลี้ยงแล้วหนีไปเซฟโซนให้ได้ จะเล่นคนเดียวหรือปาร์ตี้ก็จัดได้ตามที่ชอบ ส่วนโหมด 50vs50 ก็จะเป็นการไล่ล่าฆ่ากันระหว่างผู้เล่น 100 คนจาก 2 ทีม ซึ่งผู้เล่นจากทีมไหนที่เหลือรอดอยู่ได้เป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะในเกม

Survivor Royale christmas 00

นอกจากนี้ NetEase ยังถือโอกาฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงท้ายปีด้วยการส่งกล่องของขวัญบรรจุไอเทมและรางวัลมากมายมาให้ไปช้อปปิ้งกันอีกด้วย ซึ่งก็จะมีไอเทมใหม่ๆ มาให้เลือกเพียบทั้ง สกินต้อนรับคริสต์มาส ชุดซานตาครอส อาวุธปืนเซตใหม่และอีกมากมาย ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Survivor Royale

Survivor Royale christmas 01

Survivor Royale christmas 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

Survivor Royale icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Survivor Royale คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM