ฟินมั้ย JAONAAY & AUDITION Have Fun Party ส่งท้ายปี 2017

Jaonaay Audition Have Fun Party 02

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM เอาใจเหล่าสะใภ้มโนของ “เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” กันแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะได้แดนซ์เพลงสุดฮิต ‘คนละชั้น’ และ ‘คนละชั้น ชั้น ชั้น (Remix Version)’ จากค่ายเจมีดี ในเกม Audition ที่แรกที่เดียวแล้ว วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวๆ ที่ร่วมกิจกรรมกับเกม Audition และเป็นผู้โชคดีทั้ง 60 คนก็ได้ฟินนนนสุดใจกับ “JAONAAY & AUDITION Have Fun Party” งาน Meet & Greet ที่ Blu-O Rhythm & Bowl สยามพารากอน งานนี้สนอง need สาวๆ กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

Jaonaay Audition Have Fun Party 03

เหล่าสะใภ้มโนทั้ง 60 คนนอกจากจะได้เจอ ‘เจ้านาย’ สุดหล่อตัวจริงแล้ว ยังได้ฟังเสียงหล่อๆ ในเพลง ‘คนละชั้น’ กันแบบสดๆ อีกด้วย แค่นี้ยังฟินไม่พอ Audition จัดกิจกรรมให้แข่งขันโยนโบว์ลิ่งกับ ‘เจ้านาย’ งานนี้อย่าคาดหวังว่าสาวๆ จะใจอ่อนยอมแพ้ เพราะมีรางวัลสุดพิเศษล่อใจอยู่ นั่นคือ “Free Hug” แต่ละคนออกลีลาแทบอยากจะพุ่งตัวลงไปกวาดพินให้สไตรค์กันเลยทีเดียว ต่อด้วยกิจกรรมแข่งขันเต้นเพลงคนละชั้น ชั้น ชั้น (Remix Version) แน่นอนว่าสาวกเกม Audition ก็พร้อมใจกันออกสเต็ปกันเต็มที่ ใครที่เจ้านายเทใจให้คะแนนเยอะที่สุด ก็รับแรร์ไอเทม Audition ไปครอง

Jaonaay Audition Have Fun Party 010

เจ้านาย เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาพบปะแฟนๆ จากทั้งในเกม Audition และแฟนคลับของผมเอง เป็นอีกงานที่รู้สึกได้ใกล้ชิดและมีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ก็หวังว่าหลังจากจบกิจกรรม Meet & Greet แล้ว เพื่อนๆ จะยังเข้าไปเต้นเพลงคนละชั้น และคนละชั้นชั้นชั้น ในเกม Audition กันต่อนะครับ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Audition หรือ แฟนเพจ Audition

Jaonaay Audition Have Fun Party 03

Jaonaay Audition Have Fun Party 05

Jaonaay Audition Have Fun Party 06

Jaonaay Audition Have Fun Party 07

Jaonaay Audition Have Fun Party 08

Jaonaay Audition Have Fun Party 09

Jaonaay Audition Have Fun Party 011

Jaonaay Audition Have Fun Party 012

Jaonaay Audition Have Fun Party 014

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM