Seven Knights ส่ง สไปค์ปลุกพลัง ออกมาไขว้แล้วจ้า

Seven Knights4118 1

Seven Knights ขอฉลองศักราชใหม่ด้วยการส่ง “สไปค์ปลุกพลัง” ศัตรูคู่อาฆาตของอินกริด ที่มาพร้อมสกิลดาเมจทะลวงเกราะสายป้องกันออกมาไขว้แล้วจ้า ใครชอบก็จัดกันได้เลยนะ

คลิปทีเซอร์สไปค์ปลุกพลัง

ประกาศกิจกรรม : คลิปทีเซอร์สไปค์ปลุกพลังสวัสดีเหล่าอัศวินทุกท่านสไปค์ที่ถูกปลุกพลัง มาถึงแล้วครับ ร่วมชมคลิปทีเซอร์ของ ''สไปค์''แล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอนกันเลย!(ถูกใจ / ว้าว / รักเลย)ระยะเวลา :เมื่อลงคลิปวิดีโอ ~ 25 ม.ค. 61 เวลา 06.59 น. (เวลาไทย)(จัดกิจกรรม 3 สัปดาห์)ตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้จากลิงก์โมบิรั่มด้านล่างนี้ครับ!http://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1015140[CM]คึคึ

Seven Knights 发布于 2018年1月2日

สไปค์ คือ นักสู้บ้าคลั่งที่มาพร้อมสกิลพลังน้ำแข็งอันรุนแรง ว่ากันว่าแท้จริงแล้วสไปค์นั้นเป็นลูกของราชินีลาเนีย ความฝันของสไปค์คือ การทำให้ดินแดนแห่งพายุหิมะกลายเป็นดินแดนที่ทรงพลังที่สุดในอาณาจักรเทร่า และสไปค์นั้นยังมีสกิลที่ทำความเสียหายแบบคงที่ งานนี้อัศวินที่เน้นการป้องกันอาจจะมีหนาวๆ ร้อนๆ กันบ้างแน่นอน

Seven Knights4118 0

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทระบบต่างๆ อีกด้วยทั้ง เลเวลถ้ำมังกรที่จะขยายจากเลเวล 10 เป็นเลเวล 20 เพิ่มระบบจำกัดการสร้างอุปกรณ์ถ้ำมังกรแบบยืนยัน รวมถึงจะมีการรีเซ็ตจำนวนครั้งการสร้างรายเดือนทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน มีการเพิ่มร้านค้าแพ็คเกจใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเช็คและซื้อแพ็คเกจไอเทมได้ในคราวเดียว และเมื่อผู้เล่นลุยในสงครามกิลด์ไอคอนฮีโร่จะแสดงเป็นไอคอนดั้งเดิม ไม่ว่าฮีโร่ตัวนั้นจะใส่หรือไม่ใส่คอสตูมก็ตาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights141217 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM