HappyTuk คว้าสิทธิ์ให้บริการ RF Online เซิร์ฟไทยเปิดลงทะเบียนรับ CBT 11 ม.ค.นี้

RF Online5118 1

RF Online เกมออนไลน์ 3D แฟนตาซีสุดล้ำของผู้พัฒนาแดนกิมจิ CCR จ่อมาเปิดในไทยแล้วจ้า ล่าสุด HappyTuk ได้ประกาศคว้าสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการเกม RF Online อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทย พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมทดสอบรอบ CBT 11 มกราคม 2561 นี้ >ลงทะเบียนล่วงหน้า<

【การมาเยือนของสิ่งลี้ลับและจุดเริ่มต้นของสงคราม!】

【การมาเยือนของสิ่งลี้ลับและจุดเริ่มต้นของสงคราม!】#ศึกสงครามเดือดสวัสดีนักรบผู้กล้าทุกท่าน!วันนี้ผู้ช่วยRนำบางอย่างที่น่าอัศจรรย์ใจมาให้ทุกท่านชม สิ่งนี้ก็คือ…ภาพยนตร์สั้น-การมาเยือนของสิ่งลี้ลับ สิ่งนี้ คือเหตุผลที่ก่อให้เกิดสงคราม ณ ดาวเคราะห์อันห่างไกลผลสุดท้ายของข้อพิพาทระหว่าง 3 เผ่าพันธุ์และฝ่ายศัตรูนั้นคืออะไร !? เหล่านักรบที่สนใจห้ามพลาดเกมส์มหากาพย์สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์《RF Online》เป็นอันขาดนะคะ!

โพสต์โดย HappyTuk《RF Online》Thailand บน 5 ธันวาคม 2017

RF Online เกมออนไลน์ 3D แฟนตาซีสุดล้ำที่ใช้ทุนสร้างกว่า 8 พันล้านวอน ในโลกของ RF Online ไม่เพียงแต่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซี แต่ให้ผู้เล่นยังได้สัมผัสกับวิวัฒนาการจักรกลสุดล้ำ และฉากการทำสงครามที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีระบบพัฒนาความสามารถของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ และนี้คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเหล่าสาวก RF  ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

RF Online5118 5

ในโลกของ RF Online ประกอบด้วย 3 เผ่าพันธุ์ คือ

Accretia นักรบจักรกลที่เข้มแข็งและไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเอง

RF Online5118 2

Bellato มนุษย์ที่ความว่องไวสูง และมีสมองที่ชาญฉลาดสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

RF Online5118 3

Cora เผ่าพันธุ์ที่ได้รับพรจากพรเจ้า และขึ้นชื่อในด้านพลังเวทย์ที่แข็งแกร่ง โดยแต่ละเผ่าพันธุ์มีวัฒนธรรม เทคโนโลยี และคุณสมบัติความสามารถที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสกิลของตัวละครและสายอาชีพของตัวเองได้

RF Online5118 4

RF Online แตกต่างจากเกม MMORPG ทั่วไป โดยเลือกอาชีพที่จุดเริ่มต้นของเกมจะแสดงแนวโน้มการทำงานและอาชีพเพื่อกำหนดตัวละคร แต่ละอาชีพในการฝึกอบรมจะมีสองลักษณะที่แตกต่างกัน RF Online มี 4 อาชีพให้เลือกตามความถนัด

Warrior กองกำลังรบแนวหน้า มีทักษะที่ดีเยี่ยมในด้านการต่อสู้ระยะประชิด มีกำลังการป้องกันสูง จึงเป็นที่อาชีพที่เป็นกำลังสำคัญในการรบแนวหน้า

Ranger กองกำลังต่อสู้ระยะไกล ไม่เพียงแต่จะสามารถโจมตีศัตรูได้จากระยะไกลเท่านั้นแต่ยังช่วยสนับสนุนกองกำลังในการกำจัดศัตรูได้เป็นจำนวนมาก ด้วยทักษะการใช้อาวุธการโจมตีที่แม่นยำที่สุด จึงเป็นอาชีพที่ขาดไม่ได้ในกองกำลัง

Spiritualist กองกำลังสายเวทย์ ที่ไม่เพียงแต่จะเรียกใช้เวทย์ทั้งหมดได้อย่างชำนาญและรวดเร็ว แต่ยังสามารถสนับสนุนการต่อสู้ในทีมได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการรักษา การเพิ่มพลังต่าง ๆ อาชีพนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ชอบการสนับสนุนมากกว่าการเข้าปะทะ

Specialist กองกำลังที่รวมเอาความสามารถของอาชีพต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันแต่ไม่สามารถพัฒนาทักษะเล่านั้นให้ขึ้นสู่ระดับสูงสุดได้ ดังนั้นจึงมีความสามารถในการผลิตไอเทมชนิดต่างๆ แทน และแน่นอนว่าไอเทมก็จำเป็นสำหรับทุกสายอาชีพ จุดประสงค์ของการมีสายอาชีพที่หลากหลายคือ เพื่อให้เหล่าสาวกทุกท่านสามารถเลือกสายได้ตามความถนัด เพื่อเปิดประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร รับรองความสนุกได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ RF Online

อ่านข่าวเกม RF Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM