Commandeer Armament เกมการ์ดสัญชาติไทย เล็ง CBT 19 มกรานี้

Commandeer Armament9118 1

Commandeer : Armament เกม การ์ด สัญชาติไทยเตรียมที่จะเปิดให้เล่นกันในรูปแบบ digital บน PC แล้วจ้า ล่าสุดเล็งจะเปิดรอบ CBT 19 มกรานี้ ใครชอบเกมแนวนี้รอเล่นได้เลย

Commandeer Armament เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากเกมการ์ดสัญชาติไทยชื่อ Commandeer TCG ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ระบบการเล่นที่มีความแปลกใหม่จากเกมการ์ดอื่นๆ และดีไซน์ตัวละครที่สวยงาม จากฝีมือนักวาดชื่อดังทั้ง Lonwa_A, KAZ,Pazran และจากทีมนักวาดมืออาชีพของประเทศไทยอีกหลายคนที่มาร่วมออกแบบดีไซน์ตัวละคร

Commandeer Armament9118 2

เรื่องราวในเกมจะเกี่ยวกับโลกที่ถูกเรียกว่า เซนเทอร่า เป็นโลกที่มีทวีปอยู่ 4 แห่ง คือ ทวีปแชงกรีล่า ทวีปอวาลอน ทวีปเลมิวเรีย และทวีปไฮเซนเบิร์ก ผู้คนในแต่ละทวีปพวกเขาถูกบังคับให้ต้องต่อสู้กันเองเนื่องมาจากการตื่นขึ้นของจอมปีศาจในตำนาน

Commandeer Armament9118 3

Commandeer Armament9118 4

ทวีปแชงกรีล่า (Shangri-la)

Commandeer Armament9118 5

ทวีปอวาลอน (Avalon)

Commandeer Armament9118 6

Commandeer Armament9118 7

ทวีปเลมิวเรีย (Lemuria)

Commandeer Armament9118 8

Commandeer Armament9118 9

ทวีปไฮเซนเบิร์ก (Heisenberg)

Commandeer Armament9118 10

ระบบภายในเกม

ระบบหลักมี Normal Match เป็นการเล่นแบบ Match making 1v1 ทั่วไป และ ranked match ที่เป็นการแข่งแบบจัด ranked ประจำเดือนโดยผู้ชนะก็จะได้ของรางวัลตามเดือนนั้นๆ ไป มีช้อปที่ให้ซื้อ Bootser Pack และ การ์ดต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของเด็ค และในอนาคตก็จะมี Story mode ที่สามารถเล่นกับบอทได้

Commandeer Armament 9118 16

ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถสนับสนุน Kickstarter ของเกมได้ โดยจะได้รางวัลตามจำนวนเงินที่สนับสนุนไป ซึ่งความพิเศษมันอยู่ที่ Complete animated set ที่จะเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ ของการ์ดให้สวยงามมากขึ้น >สนับสนุน kickstarter คลิก< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Commandeer Armament

Commandeer Armament 9118 17

อ่านข่าวเกม Commandeer Armament คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM