ส่องเลย Bless Online เวอร์ชั่น Steam อวดระบบดันเจี้ยนสุดเจ๋ง

Bless Online Dungeons 03

แม้ Bless Online เวอร์ชั่น Steam จะยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนาโดยทีมงานของ Neowiz Bless Studio เพื่อให้ทันเสร็จคลอดมาให้แฟนเกมได้เล่นภายในปี 2018 แต่ก็มีข่าวคราวมาอัพเดทกันอยู่เป็นระยะ ล่าสุดมีข้อมูลเกี่ยวกับระบบดันเจี้ยนมาบอกว่าจะเป็นดันเจี้ยนแบบ instance แต่ภาพรวมก็จะเหมือนเวอร์ชั่น MMORPG ที่จะมีมอนสเตอร์สุดโหดมาพร้อมบอสสุดแกร่งมาขวางหน้าและจะปราบได้ก็ด้วยการวางแผนที่ดีและทีมเวิร์กที่ลงตัวเท่านั้น โดยเฉพาะฉากจบนี่จะทำออกมาให้เป็นโมเม้นต์สุดประทับใจแบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว

ทีมงาน Neowiz บอกด้วยว่า นอกจากดันเจี้ยนจะมีไว้ให้เดินหาไอเทมพิเศษแล้ว ยังเน้นสร้างประสบการณ์สุดฟินในการเล่นกับเพื่อนและสมาชิกร่วมปาร์ตี้ด้วยนะ ยิ่งเป็นดันเจี้ยนโหดๆ ที่ต้องอาศัยการวางแผนพึ่งพาสกิลของทุกอาชีพด้วยแล้ว หากเคลียร์ได้จะยิ่งฟินอีกหลายเท่าเลยทีเดียว ในดันเจี้ยนยังจะมีความลับจากอดีตซ่อนไว้รอให้ผู้เล่นเข้าไปค้นพบและเอามาแก้ปริศนา และก็มีหลายดันเจี้ยนเลยนะที่มีเนื้อหาผูกติดกับเนื้อเรื่องหลักสุดแฟนตาซีของเกม

Bless Online Dungeons 00

ดันเจี้ยนในเกมก็จะมีทั้งแบบเล่นคนเดียวในตอนเริ่มต้นไปจนถึงแบบเรดที่ต้องเล่นพร้อมกัน 10 คน แต่ละดันเจี้ยนก็จะมีเนื้อหาและคาแร็กเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของใครของมัน อย่างไรก็ดีก็จะมีดันเจี้ยนพิเศษโผล่มาให้ล่าทรัพยากรโดยเฉพาะด้วย ส่วนจะเปิดฟรี PK ด้วยหรือไม่อันนี้ยังไม่มีการยืนยันมาเลยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Bless Online

Bless Online Dungeons 01

Bless Online Dungeons 02

อ่านข่าวเกม Bless Online คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM