ลุยแล้ว DC Unchained เปิด CBT ระเบิดศึกซูเปอร์วายร้ายปะทะฮีโร่ DC

dc unchained cbt news 00

เริ่มแล้วนะ สำหรับ CBT ครั้งแรกของ DC Unchained เกมมือถือ Action RPG รวมเหล่าฮีโร่ปะทะซูเปอร์ร้ายจากจักรวาล DC ฝีมือ Thumb Age สตูดิโอในเครือของ 4:33 Creative Lab เพิ่งประเดิมเปิดฉากซัดกันบนสโตร์ญี่ปุ่น ไต้หวันและฮ่องกงวันนี้เป็นวันแรกเลยล่ะ แต่ใครที่กำลังคิดว่าเกมนี้จะเปิดโอกาสให้สร้างสุดยอดทีมรวมดาราซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายขึ้นมาต้องทำใจล่วงหน้าก่อนเลยนะ เพราะเอาเข้าจริงแล้วทำไม่ได้

ในโหมดเนื้อเรื่องที่กำหนดให้สร้างทีม 3 คนเพื่อต่อสู้กับพวก Darkseid จะบล็อกไม่ให้จัดฮีโร่มาอยู่ทีมเดียวกับผู้ร้าย นั่นก็คือ Joker จะมาอยู่ทีมเดียวกับ Batman ไม่ได้ หรือจะจัดทีมที่มี Doomsday อยู่กับ Superman ก็ไม่ได้อีก แต่สำหรับโหมด co-op ยังพอถือเป็นข้อยกเว้นได้ เพราะหากผู้เล่นคนอื่นเลือกเล่นเป็นฮีโร่ เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกเป็นซูเปอร์วายร้ายได้นั่นเอง

ใน DC Unchained จะแยกประเภทของตัวละครก่อนเลยว่าอยู่ฝั่งไหน ฮีโร่หรือตัวร้าย แล้วแบ่งออกตาม arch-type หรือสกิลความสามารถของแต่ละครอีกที เพื่อนๆ สามาถอัพเกรด ติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ ไอเทมและหินเพื่อเพิ่มพลังความสามารถหรือเปลี่ยนสกินที่ชอบได้อย่างอิสระ ยกเว้นตัวละครประเภทที่ 3 จะไม่สามารถอัพเกรดได้ ซึ่งตัวละครชนิดที่ 3 ที่ถูกเพิ่มเข้ามานี้จะทำหน้าที่เหมือนตัวฟรีคล้ายยๆ Support character ที่สามารถอยู่กับฝ่ายไหนก็ได้

DC Unchained cbt

DC Unchained cbt 02

DC Unchained cbt 01

DC Unchained cbt 03

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM