ผู้ใช้ iPhone และ iPad รุ่นเก่า จะเล่นเกม Pokémon Go ไม่ได้อีกต่อไป

Pokémon Go12118 1

สาวกเกม Pokémon Go จำนวนไม่น้อยอาจได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อ Niantic ผู้พัฒนาเกม Pokémon Go ประกาศเลิกสนับสนุนอุปการณ์สมาร์ทโฟนที่ไม่สามารถอัพเกรด iOS 11 ได้ อาทิเช่น iPhone 5, iPhone 5c รวมถึง iPad รุ่นเก่า จะไม่สามารถเข้าเล่นเกม Pokémon Go ได้อีกต่อไปมีผลตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018

Pokémon Go12118 2

โดยหลังจากการอัพเดทในช่วงระยะเวลาที่กำหนดไว้ ผู้ใช้งานบนอุปการณ์ของ Apple รุ่นเก่าจะไม่สามารถ Login เข้าเล่นเกมได้ หากต้องการเล่นเกมต่อไปมีทางเลือกเดียว คือ ผู้เล่นต้องเปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่ใหม่กว่ารองรับ iOS 11 เพื่อการเล่นเกม Pokémon Go ที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ในแพทช์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทในเร็วๆ นี้

Pokémon Go12118 3

ซึ่งการที่ Niantic ประกาศไม่รองรับอุปการณ์รุ่นเก่าน่าจะสืบเนื่องมาจากปัญหาก่อนหน้านี้หลัง Apple ปล่อย iOS 11 ออกมาให้ผู้ใช้อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด กลับเกิดปัญหากับระบบ Pokémon Go Plus ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ แต่น่าจะได้รับการแก้ไขแล้วเตรียมอัพเดทมาพร้อมแพทช์ใหม่ อย่างไรก็ตามเมื่อไปถามกลุ่มผู้เล่นเกม Pokémon Go ส่วนใหญ่จากผู้ใช้ iPhones ยังไม่อัพเกรดเป็น iOS 11 เพราะยังมีปัญหาอยู่ในบางครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pok%C3%A9mon Go22317 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่

ที่มา – https://goo.gl/nfHkNW

FLOATING BOTTOM