รู้มั้ย ฮีโร่ Overwatch คนไหนแฟนไม่ชอบมากที่สุด

overwatch cover 00

ใช้ว่าคำ “เกลียด” อาจแรงไป ลดระดับลงมาเหลือแค่ “ไม่ชอบ” ดีกว่านะ เผื่อใครเล่นตัวนี้อยู่จะน้อยใจ แต่อย่างว่า Overwatch ก็เหมือนเกมอื่นนั่นแหละ เมื่อมีตัวละครที่คนชอบเยอะก็ต้องมีตัวที่คนไม่ชอบเหมือนกัน ล่าสุด สื่อดังสายเกมอย่าง IGN ไปสัมภาษณ์แฟนคลับสุดยอดเกม competitive shooter ของ Blizzard ว่าถ้าเป็นไปได้อยากกำจัดฮีโร่ตัวไหนออกจากเกมมากที่สุด และคำคอบก็คือ Mercy ฮีโร่สายซัพพอร์ตยอดนิยมนั่นเอง

Silkthread แฟนเกมชาวอเมริกันจากลอส แองเจลิสบอกว่า ถ้าทำได้ก็จะโละ Mercy ก่อนเลย เพราะไม่ควรมีตัวละครที่ใช้สกิลชุบชีวิต (Resurrect ) ได้ในเกม FPS อย่าง Overwatch แถมเล่นไม่สนุกและสู้ด้วยก็ไม่มันส์อีกต่างหาก ขณะที่ Avast จากบอสตันและ Super จากซาน ฟรานซิโกก็เห็นตรงกันว่า สกิล Resurrect คือปัญหาที่ทำให้บาลานซ์ในเกมเสียไป

overwatch mercy

ว่ากันตามจริง Blizzard เองก็ปรับเปลี่ยนค่าความสามารถของ Mercy มาหลายรอบแล้วเหมือนกัน แต่ถ้ายังมีกระแสไม่พอใจจากแฟนคลับออกมาอย่างนี้อีกก็ไม่แน่เหมือนกันว่าอาจจะไม่ได้เห็นตัวละครตัวนี้อีกก็เป็นได้ ซึ่งทางค่ายพายุหิมะคงต้องคิดหนักเลยแหละ เพราะมีแฟนบางส่วนยอมจ่ายเงินจริงเพื่อซื้อสกินพิเศษของ Mercy ไปใช้กันไม่น้อยเลย

overwatch mercy 00

overwatch witch mercy skin

overwatch mercy 03

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM