ส่องเลย Dynasty Warriors 9 เผยกลยุทธ์เคลียร์แผนที่ อวดระบบขี่ม้าสุดเท่

dynasty warriors 9 jan 06

นี่ก็ไม่มีเม้มไว้เลยอีกเหมือนกันสำหรับ Koei Tecmo และเกมสามก๊กภาคใหม่ Dynasty Warriors 9 เวอร์ชั่น open-world เพราะยิ่งใกล้จะถึงกำหนดวางจำหน่ายบน PC เข้ามาก็ยิ่งมีข้อมูลใหม่ๆ มาให้ส่องกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี่ก็มีมาอีกแล้วเป็นเกมเพลย์ที่ตั้งใจโชว์แท็กติกการวางแผนต่อสู้หลากหลายรูปแบบเพื่อเคลียร์แผนที่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ในเกมนี้

ในคลิปยังเผยให้เห็นระบบ Auto-Run ด้วยว่าเป็นฟีเจอร์ที่จะคอยบอกว่าจะเลือกเข้ารับเควสต์ต่างๆ ได้อย่างไร ซึ่งก็จะมีบอกหมดว่าต้องทำอะไรและต้องเคลียร์อย่างไร มิชชั่นในเกมก็จะมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ไล่ตั้งแต่บุกยึดป้อมไปจนถึงช่วยเป็นกำลังรบให้เหล่าแม่ทัพนายกอง

dynasty warriors 9 jan 04

นอกจากนี้ก็จะมีฟุตเทจสุดแรร์ฉากตัวละครควบม้ามาให้ส่องกันด้วย ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดที่เพิ่งเปิดเผยในเว็บหลักของเกมบอกมาว่าผู้เล่นสามารถเลือกม้าที่ชอบและนำมาฝึกจนชำนาญได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี สุดยอดม้าเซ็กเธาว์ (Red Hare) ในตำนานรวมอยู่ด้วย ยังไม่หมดยังมีคลิปโชว์สกิลต่อสู้ของเหล่าตัวละครในเกมมาให้ดูเพิ่มอีก 7 คนได้แก่ ตันฮก (Xu Chu) อิกิ้ม (Yu Jin) ลกซุน (Lu Xun) ฮองตง (Huang Zhong) กวนเป้ง (Guan Ping) และจงโฮย (Zhong Hui) มาให้ดูเป็นของแถม

dynasty warriors 9 jan 03

dynasty warriors 9 jan 02

dynasty warriors 9 jan 01

Dynasty Warriors 9 มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรกบน PS4 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 ส่วนเวอร์ชั่น ENG พร้อมลง PS4, Xbox One และ PC จะตามมาทีหลังภายในปีเดียวกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dynasty Warriors 9

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors 9 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

FLOATING BOTTOM