แง้มข้อมูล Artifact เกมการ์ดจาก Valve อ้างอิงระบบของ Dota 2

Artifact17118 1

ก่อนอื่นเลยข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่รายละเอียดทั้งหมดมาจากคำให้สัมภาษณ์ของผู้จัดการทีม Virtus.pro อีกหนึ่งทีมแข่งเกม Dota 2 ที่ทั่วโลกรู้จักกันดี หลังออกมาประกาศยุบทีมสายเกมการ์ด Hearthstone โดยเปลี่ยนมาตั้งทีมแข่งเกม Artifact แทน เนื่องจากหลายๆ ทีมได้มีโอกาสเข้าร่วมทดสอบตัวเกมไปบ้างแล้ว โดยภาพรวมของระบบเกมอ้างอิงจากเกม Dota 2 เกือบทั้งหมด

Artifact เป็นเกมการ์ด The Dota Card Game พัฒนาโดย Valve เปิดตัวครั้งแรกในงาน The International 2017 ระบบเกมอ้างอิงองค์ประกอบที่โดดเด่นจากเกม Dota 2 ข้อมูลเบื้องต้นผู้เล่นแต่ละคนสามารถควบคุมฮีโร่ได้ถึง 5 ตัว ในรูปแบบของการ์ดฮีโร่ พื้นที่แข่งขันแบ่งออกเป็น 3 เลนหลัก ทุกๆ เทิร์นจะมี Creep เกิดขึ้นบนเลนทั้ง 3 แน่นอนการ์ดฮีโร่เกือบทุกใบมีความสามารถใกล้เคียงกับฮีโร่ในเกม Dota 2 และคุณสมบัติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

Artifact17118 2

นอกจากนี้การฆ่าฮีโร่ฝั่งตรงข้ามจะได้รับ Gold ภายในเกม รวมถึงการนำเหล่า Neutral Creeps ดัดแปลงในรูปแบบของการ์ด และมีการ์ดให้เลือกสะสมมากมาย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรูปแบบการให้บริการจะซื้อก่อนเล่น หรือเปิดให้เล่นฟรี ส่วนระบบการซื้อไอเทมต่างๆ ใช้โมเดลคล้ายกับเกม Dota 2 และ CS:GO เปิดกล่อง Treasure Chests อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมแข่ง E-Sport หลายๆ ทีมเริ่มเตรียมความพร้อมกันแล้ว เงินรางวัลน่าจะเยอะพอๆ กับเกม Dota 2 ช่วงเปิดตัวครั้งแรก

อ่านข่าวเกม Artifact คลิกที่นี่

ที่มา – https://virtus.pro/en/articles/artifact-guide

FLOATING BOTTOM