ตั้งตารอ Nexon จัดเต็มขน 4 เกมมือถือน่าเล่นลงสโตร์ไทยปี 2018

nxth 2018 mobil games

Nexon ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ที่มีเกมออนไลน์และเกมมือถืออยู่ในมือเพียบ ล่าสุดในแฟนเพจ Nexon Thailand ก็เซอร์ไพรส์ผู้เล่นด้วยการเผย 4 รายชื่อเกมมือถือที่เตรียมขนมาลงสโตร์ไทยในปี 2018 ไม่ว่าจะเป็น MapleStory M, Durango, Dark Avenger3 และ AXE ซึ่งกำหนดเปิดนั้น MapleStory M เตรียมเปิดให้ทดสอบก่อนใครเพื่อนในวันที่ 23 ม.ค. นี้ ส่วนเกมอื่นๆ ถ้ามีอัพเดททีมงานจะรีบมาบอกต่อแน่นอน

nxth mobile game coming in 2018 02

MapleStory M

จากสุดยอดเกม PC สุดฮิตติดลมบนของ Nexon สู่เวอร์ชั่นมือถือในชื่อ MapleStory M เวอร์ชั่นนี้ผู้ที่ได้เข้าไปสัมผัสใน เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC มาก แต่เล่นง่ายขึ้น มีทั้งระบบ Auto Quest และ Auto Play ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการงมหาทางและสะดวกต่อการฟาร์มอีกด้วย โดยระบบอาชีพนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 5 อาชีพได้แก่ Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop และ Captain และสะดวกสุดๆ กับการอัพค่าสถานะแบบอัตโนมัติเหลือแค่สกิลที่เราต้องอัพเอง

nxth mobile game coming in 2018 03

Durango: Wild Lands

สุดยอดเกมมือถือ Open World MMORPG แนว Survival ที่ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดให้ได้ในดินแดนของไดโนเสาร์ มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 15 ตัวละครซึ่งแต่ละอาชีพก็มีความถนัดต่างกันออกไป คุณจะเพลิดเพลินไปกับความสมจริงของกราฟิกสุดสวย จุดเด่นของเกมคือการต้องเอาชีวิตรอดให้ได้จากการเก็บของป่า ล่าไดโนเสาร์ คราฟของ สร้างบ้าน รวมกลุ่มกับเพื่อนสร้างหมู่บ้านขึ้นมา หรือถ้าเป็นสายสงครามก็สามารถบุกโจมตีหมู่บ้านและแย่งชิงทรัพยากรจากคนอื่นๆ ได้อีกเช่นกัน ไลฟ์สไตล์ของคุณจะถูกเปิดเผยผ่านการเล่นเกม Durango: Wild Lands เกมนี้แน่นอน

nxth mobile game coming in 2018 04

Dark Avenger 3

แค่ชื่อก็การันตีความมันส์ขั้นสุดได้แล้วกับเกม Action RPG ที่มี IP ชื่อดังอย่าง Dark Avenger 3 คราวนี้มาพร้อมUnreal Engine 4 ที่กราฟิกสุดอลังการไม่แพ้เกมคอนโซลแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มความดุเดือดสะใจและคัทซีนแอคชั่นมันส์ระเบิดให้สาวกได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ตัวละครมีให้เลือก 3 อาชีพคือ Kenneth-Warrior, Bella-Wizard และ Hector-Berserker สามารถปรับแต่งหน้าตารูปทรงลักษณะให้แตกต่างกันได้มากกว่า100,000แบบ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปตะลุยโลกแห่งความมันส์กันได้เล

nxth mobile game coming in 2018 05

AXE: Alliance x Empire

เกมมือถือแอคชั่น Hack & Slash แนว open world สุดอลังการที่โด่งดังขึ้นอับดับ1บนสโตร์ที่เกาหลีมาแล้ว AXE: Alliance x Empire จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความขัดแย้งของ 2 ขั้วอำนาจระหว่าง Alliance กับ Empire ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีตัวละครให้เลือกเล่นฝ่ายละ 3 อาชีพที่ต่างกันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นกราฟิกขั้นเทพและเอฟเฟกต์สุดอลังการประกอบกับเกมเพลย์ที่เดินหน้าฟันแหลกสุดมันส์จะทำให้คุณหลุดเข้าไปในโลกแห่งการต่อสู้ของสองขั้วอำนาจนี้ได้อย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Nexon Thailand และ Youtube Nexon Thailand

อ่านข่าวเกมมือถือคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM