ศึกนี้แพ้ไม่ได้ Conqueror’s Blade ลั่นกลองรบรอบ Bata ปลายเดือนนี้

Conquerors Blade beta 00

ปลายเดือนนี้เจอกันแน่นอน Booming Games ออกมายืนยันแล้วจะเปิดรอบ beta ของ Conqueror’s Blade เกมมหากาพย์สงคราม MMO ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกของค่ายผ่านเซิร์ฟโกลบอล ในวันที่ 26 มกราคม ที่จะถึงนี้ แฟนเกมจะได้พบกับความมหึมาของแผนที่โลกอารยธรรมจากยุคกลางและสมรภูมิรบอันดุเดือดที่ต้องฟาดฟันกันด้วยสรรพอาวุธระดับตำนานมากมาย ใครชอบเกมแนววางแผนกลยุทธ์ต่อสู้ทำสงครามสุดเข้มข้นไม่ควรพลาด

ผู้เล่นจะได้สนุกกับการเลือกยูนิตแม่ทัพและทหารที่เก่งกาจแตกต่างกันไปตามสไตล์การต่อสู้และอาวุธที่ใช้ ซึ่งอาวุธแต่ละอย่างสามารถอัพเกรดได้ด้วยขึ้นอยู่กับการอัพเกรดเวลของตัวละคร ทหารแต่ละกองจะมีได้ตั้งแต่ 14 – 40 นาย แต่ละกองก็จะมีสกิลและหน้าที่ที่แตกต่างกันไป เช่น กองทหารทะลวงฟันที่ใช้ดาบโล่หรือหอกโล่เป็นอาวุธจะเก่งการต่อสู่ระยะประชิด เพราะเป็นกลุ่มแรกที่ต้องเข้าปะทะก่อน แต่ก็ขึ้นอยู่กับการวางแผนของผู้เล่นด้วยว่าจะจัดรูปขบวนของทหารแต่ละกองไว้อย่างไรให้ได้เปรียบ

Conquerors Blade beta 01

นี่ยังแค่รายละเอียดคร่าวๆ เท่านั้น ถ้าอยากลองว่าจะฟินขนาดไหนอย่าลืมไปลงทะเบียนสมัครเล่นรอบ beta กันไว้ก่อนนะ เข้าไปที่เว็บหลักของเกมได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Conqueror’s Blade

Conquerors Blade beta 02

Conquerors Blade beta 04

Conquerors Blade beta 03

อ่านข่าวเกม Conqueror’s Blade คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM