Fortnite Battle Royale ปังแรงแซงหน้า PUBG แย้มมีแม็พใหม่รอไว้แล้ว

fortnite battle royale stats 00

ปังแรงแซงหน้า PUBG ไปหน้าตาเฉย สำหรับ Fortnite Battle Royale ที่ล่าสุดถูกยกให้เป็นเบอร์หนึ่งเกมยิงเอาตัวรอดสไตล์ Battle Royale ไปแล้ว หลังทำสถิติมียอดโหลดสูงเกินหน้าเกมแนวเดียวกันไปแล้วเกิน 40 ล้านครั้งเมื่อไม่กี่วันมานี้ เรียกว่าสร้างฐานแฟนคลับไปทั่วโลกในทุกแพลตฟอร์มกันเลยทีเดียวทั้ง PC, PS4 และ Xbox One มาแรงแบบนี้ Epic Games ก็เลยต้องขยันอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ๆ ออกมาให้แฟนเกมได้ฟินกันแบบไม่มีสะดุด

แต่ใครที่คิดว่าจะมีแผนที่หรือยานพาหนะสุดเจ๋งมาอัพเดทให้ต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะ เพราะ Epic Games บอกมาว่าขอยังไม่จัดให้ในช่วงนี้ เนื่องจากจะเน้นไปที่การปรับปรุงบรรดาแม็พที่มีอยู่ทั้งหมดให้ดีขึ้นและเล่นสนุกขึ้นเสียก่อน ส่วนของใหม่นั้นมีแผนไว้แล้วว่าจะจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบมาให้ถึง 5 โลเคชั่นพร้อมกันเลย แต่ขออุบไว้ก่อนว่าจะมาตอนไหน ส่วนเรื่องของยานพาหนะ ค่ายเกมสัญชาติอเมริกันรู้สึกว่าที่มีอยู่ก็ใช้เดินทางไปไหนต่อไหนได้ครอบคลุมทุกโซนดีอยู่แล้วก็เลยยังไม่จำเป็นที่จะต้องแอดอะไรเพิ่มในตอนนี้

Fortnite51017 2

มีสถิติน่าสนใจของ Fortnite มาฝากเพิ่มอีกก็คือเวลานี้ จำนวน active user พุ่งเกินวันละ 10 ล้านคนไปแล้ว และจำนวนชั่วโมงของการเปิดฉากไล่ยิงรวมกันถึง 44,494,571 ชั่วโมง มียอดการกระโดดหนีจากรถบัสไปแล้ว 292,715,319 ครั้ง เชื่อว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ Fortnite ปังเกินหน้าเกินตา PUBG ไปไกลซะขนาดนี้ก็เพราะเป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีนั่นเอง ส่วนสถิติน่าสนใจอื่นๆ ไปดูกันได้จากอินโฟกราฟิกด้านล่างเลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fortnite

fortnite battle royale stats

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM