IRIS M อัพของแรงส์ จัดระบบ PK มาให้ไขว้

IRIS M18118 0

IRIS M เกมมือถือสไตล์ MMORPG ของค่าย Lytomobi ประกาศอัพเดทของแรงส์อย่าง ระบบ PK ไขว้แหลกสามารถฆ่าคนอื่นได้ตั้งแต่แรกพบหน้าเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นใหม่ๆ อีกเพียบ

IRIS M18118 1

Lv สูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 70 (จาก Lv 60)

ออกเดินทางต่อไปใน Iris M และท้าทายการต่อสู้ด้วยตัวคุณเองกับเหล่าเดเวนที่ทรงพลังในอัพเดทครั้งใหม่นี้ ด้วยอุปกรณ์ใหม่ Lv 60 และ 70 ที่จะพร้อมใช้งานเพื่อช่วยในการออกเดินทางของคุณ

IRIS M18118 2

ป่าที่ถูกซ่อน (เปิดใช้งานระบบ PK)

ป่าที่ถูกซ่อนเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นจะสามารถแสวงหาพลังที่แท้จริงได้ โดยทำลายขีดความสามารถหรือข้ามผ่านพลังที่มี เพื่อกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งขึ้นโดยการเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ในแมพ นอกจากนี้แล้วเวิร์ลบอสยังเกิดในแมพนี้ด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดการและลุ้นรับไอแรร์ไอเทม

IRIS M18118 3

ส่วนลึกที่ถูกผนึก

ส่วนลึกที่ถูกผนึกเป็นดันเจี้ยนใหม่ที่มาพร้อมกับอัพเดตใหม่นี้ครั้งนี้ซึ่งจะเป็นอีกส่วนที่เปิดใช้งานของโหมดท้าทาย มีข่าวลือจากคนในเมืองคุยกันว่า มีไอเทมที่สามารถหาได้จากดันเจี้ยนนี้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าพลังหรือค่า CP ที่จะทำให้คุณแข็งแกร่งมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ หลายๆ คนเรียกไอเทมนี้ว่าเครื่องราง เครื่องรางจะสามารถหาได้จากดันเจี้ยนนี้เท่านั้น

IRIS M18118 4

ระบบตกปลา

ระบบตกปลาเปิดใช้งานแล้วในตอนนี้ จุดตกปลาจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 จุดที่สามารถใช้งานได้ในการตกปลานี้ แต่ผู้เล่นจะต้องมีเบ็ดตกปลาและเหยื่อก่อน จึงจะสามารถทำการตกปลาได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ IRIS M

ลิงก์ดาวน์โหลด

IRIS M221217 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Iris M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM