Kritika อัพเดทใหม่เบิกพลังเอ็กซ์ตรีม Mystic Wolf Guardian

Kritika21118 1

Kritika: The White Knights เกมมือถือสายบู๊ประกาศอัพเดทใหม่ การเบิกพลังสกิลเรียกใช้ และสกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีม คลาสใหม่ล่าสุดอย่าง Mystic Wolf Guardian

การอัพเดทครั้งนี้เราจะสามารถยกระดับสกิลเรียกใช้ของ Mystic Wolf Guardian ให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วยการเบิกพลัง พร้อมเพิ่มสกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมช่องที่ 5 ที่จะพิเศษกว่าสกิล 4 ช่องปกติที่มีอยู่แล้ว ทันทีที่เราเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมให้ตัวละคร ทั้งหน้าตาตัวละครและเอฟเฟกต์ในล็อบบี้ก็จะเปลี่ยนไปเป็นแบบเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมด้วย ซึ่งสวยงามตระการตาแน่นอน

Kritika21118 2

การเบิกพลัง/เบิกพลังเอ็กซ์ตรีมมาสเตอร์สกิล จำเป็นต้องใช้แต้มมาสเตอร์และหินมาสเตอร์ เพื่อเพิ่มเลเวลหรือจำกัดเลเวลได้ ซึ่งการเบิกพลังมาสเตอร์สกิลนั้นจะใช้ได้กับตัวละครเบิกพลัง ส่วนการเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมมาสเตอร์สกิลก็สามารถใช้ได้กับตัวละครเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมเท่านั้น ดังนั้นใครอยากให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น ก็อย่าลืมเก็บสะสมแต้มและหินมาสเตอร์มาให้ได้เยอะ ๆ ล่ะ

Kritika21118 3

ยังไม่หมดกับการเพิ่มอวาตาร์ใหม่อย่าง “เกราะเหล็ก” และ “เกราะองค์หญิง” หรืออวตาร์อาวุธ “ซีรีส์จักรพรรดิ” และ “ปีกวัลคีรี” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Kritika: The White Knights

Kritika21118 4

Kritika21118 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

Kritika61217 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kritika คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM